Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo (Tặng Kèm Bookmark Tiki)

Sách Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo (Tặng Kèm Bookmark Tiki) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: David Ogilvy.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3wxxEBO

1. Review sách Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo (Tặng Kèm Bookmark Tiki)

Sách ebook review Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo (Tặng Kèm Bookmark Tiki) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: David Ogilvy trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 101.150 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo (Tặng Kèm Bookmark Tiki)

Sách Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo (Tặng Kèm Bookmark Tiki) Tác giả: David Ogilvy, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 07-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 266 SKU 2671902536935.

3. Mô tả sách Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo (Tặng Kèm Bookmark Tiki)

Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại – David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị. Ông không thích lối quảng cáo màu mè mà mơ hồ, không thích dùng những thuật ngữ xa lạ với đời sống thường nhật của người tiêu dùng, và không tham gia vào các giải thưởng sáng tạo, bởi giành chiến thắng trong các cuộc thi đó, với ông, lại có thể là điều đáng xấu hổ. Tuy được viết từ những năm 1960, nhưng những lời khuyên thông thái, sắc sảo và đầy khích lệ của Ogilvy vẫn giữ được giá trị qua thử thách của thời gian và đã trở thành những chuẩn mực trong ngành. Cuốn sách làm thay đổi quan niệm của công chúng đối với ngành quảng cáo, quan niệm của những người trong ngành về chính bản thân họ, và quan niệm của những ai sắp bước chân vào lĩnh vực này. Về David Mackenzie Ogilvy David Mackenzie Ogilvy là người gốc Scotland, từng theo học ở trường Oxford nhưng bị đuổi học. Sau đó ông trải qua rất nhiều nghề khác nhau như làm đầu bếp ở một khách sạn ở Paris, người chào hàng tận nhà, công nhân xã hội ở các khu ổ chuột ở Edinburgh, trợ lý nghiên cứu cho Tiến sĩ Gallup, thậm chí còn làm nông dân trồng thuốc là ở Pennsylvania. Về sau ông thành lập hãng quảng cáo Ogilvy, Benson & Mather và chỉ trong một thời gian ngắn ông đã đưa hãng này trở thành một trong những hãng quảng cáo lớn và uy tín nhất nước Mỹ. Ông được giới quảng cáo kính cẩn gọi là “cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại.”