Sách Làm Chủ Kiến Thức Ngữ Văn 9 – Luyện Thi Vào 10 Phần 1: Đọc – Hiểu Văn Bản pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Phạm Trung Tình.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3Jrcs70
1. Review sách Làm Chủ Kiến Thức Ngữ Văn 9 – Luyện Thi Vào 10 Phần 1: Đọc – Hiểu Văn Bản
Sách Làm Chủ Kiến Thức Ngữ Văn 9 – Luyện Thi Vào 10 Phần 1: Đọc – Hiểu Văn Bản ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Phạm Trung Tình trong danh mục Sách Giáo Khoa – Sách Tham Khảo đang sale off 35% còn 63.200 ₫, đã được bán ra hơn 64 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với 15 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Làm Chủ Kiến Thức Ngữ Văn 9 – Luyện Thi Vào 10 Phần 1: Đọc – Hiểu Văn Bản
Sách Làm Chủ Kiến Thức Ngữ Văn 9 – Luyện Thi Vào 10 Phần 1: Đọc – Hiểu Văn Bản Tác giả: Phạm Trung Tình, Công ty phát hành TKBooks Ngày xuất bản 2019-06-01 00:00:00 Loại bìa Bìa mềm Số trang 224.
Công ty phát hành | TKBooks |
Ngày xuất bản | 2019-06-01 00:00:00 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 224 |
3. Mô tả sách Làm Chủ Kiến Thức Ngữ Văn 9 – Luyện Thi Vào 10 Phần 1: Đọc – Hiểu Văn Bản
Làm chủ kiến thức ngữ văn 9 – Luyện thi vào lớp 10 phần 1: Đọc – hiểu văn bản Kỳ thi chuyển cấp vào lớp 10 đang tới rất gần, hàng triệu học sinh trên cả nước đều đang rất lo lắng về kỳ thi này. Trong các môn thi môn Ngữ văn dường như vẫn là trở ngại lớn nhất với các em. Nhiều học sinh xem học văn giống như là một “cực hình”, đến giờ văn lại “ngáp ngắn ngáp dài”. Đề thi ngữ văn vào lớp 10 tùy vào từng Sở giáo dục mà cấu trúc đề thi sẽ khác nhau nhưng một nội dung không thể thiếu trong đề thi chính là phần Đọc hiểu văn bản. Phần Đọc hiểu văn bản là phần dễ kiếm điểm trong đề thi nhưng các em vẫn chưa tự tin “ẵm trọn vẹn” điểm phần này bởi vì: Số lượng các tác phẩm nhiều, các em không biết tự hệ thống để ôn tập Số lượng các tác phẩm nhiều và được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Số lượng tác phẩm nhiều, mỗi tác phẩm lại có nhiều yếu tố có thể gặp trong đề. Thế nhưng nhiều học sinh ôn thi vào lớp 10 nhưng ôn tập theo kiểu tràn lan, mà không biết sắp xếp, hệ thống theo từng thể loại để học. Các em không biết đâu là các kiến thức trọng tâm trong từng tác phẩm Kỳ thi đang cận kề nhưng nhiều em không nhận định được cấu trúc đề thi phần đọc hiểu, không biết đề thi sẽ có những câu hỏi nào, dạng bài nào để trang bị sẵn. Một tác phẩm có nhiều yếu tố nhưng các em không phải học hết mà chỉ cần nắm vững trọng tâm của bài học là đã có thể giải quyết tốt các câu hỏi. Vậy làm sao các em có thể biết được đâu là các kiến thức trọng điểm của mỗi tác phẩm để tập trung ôn tập vào đó? Học sinh đang ôn tập môn văn theo cách học nhàm chán, học đối phó nên rất khó để ghi nhớ Văn học là một môn học làm nhiều em chán nản, chỉ cần nhìn thôi cũng đủ làm các em buồn ngủ. Với cách học truyền thống “thầy đọc trò chép” các em có học nhiều thì vẫn khó có thể nắm được môn văn. Nhiều em chép tới hàng chục trang, mỏi cả tay nhưng khi nhìn lại thì không nhớ được đã chép những gì. Đừng để phần đọc hiểu làm các em thêm mệt mỏi, căng thẳng trong các kỳ thi. Các em có muốn làm chủ kiến thức không? Các em có muốn việc ôn thi ngữ văn trở nên nhẹ nhàng hơn không? Nếu có hãy tham khảo ngay cuốn sách “Làm chủ kiến thức ngữ văn 9 – Luyện thi vào lớp 10 phần 1: Đọc – hiểu văn bản” của tác giả Phạm Trung Tình. Vì sao các em học sinh lớp 9 nên học cùng cuốn sách này? Hệ thống lại các tác phẩm và phân chia thành các thể loại Cuốn sách gồm 28 tác phẩm được sắp xếp thành 5 thể loại văn học và giai đoạn văn học bao gồm: Văn xuôi trung đại, Thơ trung đại, Thơ hiện đại, Văn xuôi hiện đại và văn bản nhật dụng. Các bài được triển khai theo một mô típ chung: Đặt vấn đề – phân tích vấn đề – tổng hợp vấn đề. Việc sắp xếp như vậy giúp các em vừa dễ nắm bắt kiến thức của từng tác phẩm, vừa có sự so sánh, đối chiếu để tìm ra phương pháp chung tiếp cận thể loại cũng như cảm nhận được nét đặc sắc riêng của mỗi bài. Đưa ra các kiến thức trọng tâm trong từng tác phẩm Số lượng các tác phẩm nhiều nhưng nếu nắm được trọng tâm của từng tác phẩm các em sẽ không còn lo lắng nữa. Với mỗi tác phẩm tác giả phân chia thành 2 phần. • Phần 1: Những nét chính về tác giả – tác phẩm • Phần 2: Trọng tâm kiến thức • Phần 3: Tổng kết các nét chính về nội dung và nghệ thuật Thông qua 3 phần này các em học sinh dễ dàng nắm vững được trọng tâm bài học, tránh ôn tập tràn lan. Học bằng sơ đồ tư duy giúp các em dễ dàng ghi nhớ Phần cuối sách là các sơ đồ tư duy hệ thống lại kiến thức của từng bài, qua đó các em có thể khái quát toàn bộ kiến thức về các văn bản một cách ấn tượng. Thay vì phải chép bài tới chục trang giấy giờ đây các em dễ dàng cô đọng kiến thức lại chỉ bằng một sơ đồ tư duy nhiều màu sắc, sinh động, dễ học và dễ nhớ. Các kiến thức giờ đây được “mã hóa” thành các từ khóa logic, ngắn gọn. Các em hoàn toàn có thể tự học, tự sáng tạo ra các sơ đồ tư duy. Qua đó việc học văn không chỉ thú vị mà các em còn trị được tận gốc “căn bệnh” lười học văn của các em. “Làm chủ kiến thức ngữ văn 9 – Luyện thi vào lớp 10 phần đọc hiểu văn bản” là một tài liệu bổ ích giúp các em có thể hệ thống toàn bộ kiến thức phần đọc hiểu. Hãy dành ra mỗi ngày 1 giờ ôn tập để dễ dàng “ẵm trọn vẹn” điểm phần này nhé!