Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật

Sách Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Hidehiko Hamada.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3uckAjN

1. Review sách Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật

Sách ebook review Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Hidehiko Hamada trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 74.250 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 8 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật

Sách Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật Tác giả: Hidehiko Hamada, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 06-2018 Kích thước 13 x 20 cm Dịch Giả Anh Việt Loại bìa Bìa mềm Số trang 230 SKU 1023255187899.

3. Mô tả sách Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật

Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật Cuộc sống hằng ngày ở nơi làm việc là “cuộc chiến” tâm lý của cấp trên và nhân viên. Nhưng đứng trước các trở ngại về giao tiếp, bạn có sẵn sàng tìm cách cải thiện hay không? Nhiều người đã tự biện minh mình là người khép kín, không giỏi ăn nói… nên tham gia làm việc nhóm sẽ vô cùng khó khăn, và họ cố tình đứng ngoài các buổi hội họp và giao lưu với đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục giữ tư duy như vậy, liệu bạn có thể phát triển sự nghiệp hay không? Chúng ta không nhất thiết phải trở thành một con người khác với bản chất của mình, nhưng trong vấn đề công việc, ta luôn cần ưu tiên việc kết nối tốt hơn với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác làm ăn và các khách hàng. Tác phẩm “Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật” được viết để trợ giúp những người đi làm đang loay hoay với vấn đề hòa nhập, giao tiếp và làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. Cuốn sách cung cấp đầy đủ cho bạn: Phương pháp giao tiếp hiệu quả nơi công sở Kỹ năng truyền đạt thông tin dễ hiểu, không gây hiểu lầm Kỹ năng giải quyết vấn đề đúng yêu cầu cấp trên Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học Kỹ năng lắng nghe chủ động Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật chia sẻ những kinh nghiệm giao tiếp ở nơi có môi trường chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, dù tính cách phổ biến của người Nhật là khép kín, ít lời, và các vị sếp ít khi truyền đạt thẳng thắn các yêu cầu của mình. Nếu như bạn có thể tận dụng tốt các bí kíp trong tác phẩm “nhỏ nhưng có võ” này, bạn sẽ rèn luyện được cách quan sát và thấu hiểu tốt hơn lời nói của đối phương, từ đó hành động hợp lý và cải thiện được hiệu quả công việc.