Sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tặng Cây Viết Galaxy) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jeffrey Gitomer.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3wvFKuF
1. Review sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tặng Cây Viết Galaxy)
Sách ebook review Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tặng Cây Viết Galaxy) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jeffrey Gitomer trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 128.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tặng Cây Viết Galaxy)
Sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tặng Cây Viết Galaxy) Tác giả: Jeffrey Gitomer, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 444 SKU 2309498442131.
3. Mô tả sách Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tặng Cây Viết Galaxy)
Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng (Tái Bản) Chào hàng Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có. “Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương và hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.” (Trích kinh thánh về nghệ thuật bán hàng) Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections.