Sách IDEATION – Khởi Tạo Big Idea, Sáng Tạo Không Rào Cản pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3dDqjrF
1. Review sách IDEATION – Khởi Tạo Big Idea, Sáng Tạo Không Rào Cản
Sách ebook review IDEATION – Khởi Tạo Big Idea, Sáng Tạo Không Rào Cản file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 168.600 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 84 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 29 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách IDEATION – Khởi Tạo Big Idea, Sáng Tạo Không Rào Cản
Sách IDEATION – Khởi Tạo Big Idea, Sáng Tạo Không Rào Cản , Công ty phát hành Rio Việt Nam Ngày xuất bản 10-2019 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 2489679120727.
3. Mô tả sách IDEATION – Khởi Tạo Big Idea, Sáng Tạo Không Rào Cản
“Sáng tạo không rào cản” – hành trang không thể thiếu nếu bạn đang muốn bước chân vào ngành quảng cáo, rèn luyện kỹ năng và tư duy sáng tạo để phát triển xa hơn trong ngành. Bộ sách “Sáng tạo không rào cản” bao gồm 03 cuốn sách thuộc dòng sách Book Plus được phát triển nhằm khai thác các công việc đặc thù Copywriting (Viết quảng cáo), Art Direction (Định hướng hình ảnh) và Ideation (Xây dựng ý tưởng) – những mảnh ghép quan trọng tạo dựng nên một quảng cáo thành công. COPYWRITING – Copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo” sẽ đào sâu vào hoạt động copywriting và vai trò của các copywriter trong quá trình sản xuất quảng cáo. Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tư duy bằng cả hình ảnh lẫn ngôn từ, xem xét mối quan hệ then chốt giữa từ ngữ và hình ảnh xuất hiện trong các concept quảng cáo IDEATION – Khởi tạo Big idea, sáng tạo không rào cản” sẽ mang tới bạn đọc hình dung về chìa khóa của mọi chiến dịch quảng cáo: Idea – Ý tưởng. Trình bày thông điệp một cách rõ ràng, mới lạ, sáng tạo, ấn tượng, dễ ghi nhớ và phù hợp xu thế là không dễ – đặc biệt khi dường như tất cả các ý tưởng hay đều đã được sử dụng. ART DIRECTION – Art Director và hành trình định hướng hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo sẽ mang đến một cách tiếp cận rõ ràng và chi tiết về công việc Art Direction; nó giống như một quy trình mẫu của việc làm thế nào để truyền tải một thông điệp quảng cáo theo cách thu hút sự chú ý, lôi cuốn về mặt thị giác và nhất quán với các mục tiêu mang tính chiến lược và đầy tính sáng tạo của một thương hiệu. Đồng thời, cuốn sách cũng xem xét vai trò của Art Director và đội ngũ sáng tạo nói chung, từ những khâu tạo ra ý tưởng cho đến những khâu sản xuất cuối cùng. Bộ sách thuộc dòng sách Book Plus – dòng sách thứ ba của RIO Book được phát triển nhằm khai thác và nội địa hóa những kiến thức marketing, kinh doanh, truyền thông của thế giới. Mỗi cuốn sách tập trung khai thác mạnh tính cập nhật kiến thức, cũng như được đặc biệt lưu ý tới ứng dụng và tương tác nhằm mang đến những trải nghiệm đọc thú vị và kiến thức bổ ích cho các độc giả tại Việt Nam.