Sách Hướng Dẫn Dạy Học Môn Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3mxARxL
1. Review sách Hướng Dẫn Dạy Học Môn Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
Sách Hướng Dẫn Dạy Học Môn Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục Sách Giáo Khoa – Sách Tham Khảo đang sale off % còn 71.250 ₫, đã được bán ra hơn 31 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Hướng Dẫn Dạy Học Môn Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
Sách Hướng Dẫn Dạy Học Môn Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành NXB Đại Học Sư Phạm Ngày xuất bản 2020-03-02 14:33:18 Loại bìa Bìa mềm Số trang 240 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm.
Công ty phát hành | NXB Đại Học Sư Phạm |
Ngày xuất bản | 2020-03-02 14:33:18 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 240 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm |
3. Mô tả sách Hướng Dẫn Dạy Học Môn Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
Cuốn sách Hướng dẫn dạy học môn Ngữ văn trung học phổ thông theo Chương trình giáo dục phổ thông mới được biên soạn với hai mục đích sau: Thứ nhất, giúp giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục trung học phổ thông có những hiểu biết chắc chắn về nội dung Chương trình môn Ngữ văn (tên gọi ở cấp tiểu học là Tiếng Việt) vừa được công bố, chuẩn bị tốt cho việc triển khai chương trình và sách giáo khoa mới. Thứ hai, giúp giáo viên trung học phổ thông biết vận dụng định hướng của chương trình mới vào dạy học theo chương trình hiện hành một cách có hiệu quả. Để đạt được hai mục đích vừa nêu, cuốn sách được biên soạn theo cấu trúc nội dung sau: – Phần thứ nhất giới thiệu một số hiểu biết chung về chương trình giáo dục phổ thông mới. – Phần thứ hai tập trung giới thiệu và phân tích chương trình môn Ngữ văn (Tiếng Việt), gồm: Đặc điểm môn học, Quan điểm xây dựng chương trình, Mục tiêu chương trình, Yêu cầu cần đạt về phẩm chất và năng lực, Nội dung giáo dục, Phương pháp giáo dục, Đánh giá kết quả giáo dục. Ở mỗi phương diện, chúng tôi tập trung giới thiệu các vấn đề cơ bản gồm: căn cứ xác định nội dung; nội dung chính; những điểm kế thừa và đổi mới của môn học so với chương trình hiện hành cũng như việc tiếp thu kinh nghiệm quốc tế. Riêng với phần phương pháp giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục, cuốn sách cố gắng thiết kế một số giáo án như là đề cương bài giảng và đề kiểm tra theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông mới để giáo viên tham khảo. Cần lưu ý, đây không phải là giáo án mẫu mà chỉ là những ví dụ minh hoạ về cách dạy học và cách đánh giá theo yêu cầu mới. Trọng tâm của yêu cầu về phương pháp là giúp học sinh phát triển phẩm chất và năng lực, khắc phục cách dạy học “nhồi nhét” kiến thức bằng cách tổ chức các hoạt động học tập, thông qua đó giúp học sinh hình thành kiến thức, rèn luyện kĩ năng để phát triển năng lực. Hình thức và cách trình bày giáo án là linh hoạt, không bắt buộc phải theo mẫu có sẵn. Các đề kiểm tra ở đây cũng theo tinh thần vừa nêu, tập trung đánh giá năng lực; khắc phục cách đánh giá theo nội dung thuần túy. Chương trình môn Ngữ văn mới kế thừa chương trình hiện hành khá nhiều, từ nội dung giáo dục đến phương pháp giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục. Việc đổi mới dạy học và đánh giá theo yêu cầu phát triển năng lực đã được các trường triển khai thực hiện mấy năm gần đây; vì thế, những nội dung này rất gần gũi với giáo viên, cán bộ quản lí giáo dục; đồng thời, giáo viên, cán bộ quản lí giáo dục cũng cần tránh nhận thức đổi mới là phải khác trước hoàn toàn. Nội dung cuốn sách được phân công biên soạn như sau: – Phần thứ nhất: GS.TS. Nguyễn Minh Thuyết biên soạn. – Phần thứ hai: PGS.TS. Đỗ Ngọc Thống chủ biên và biên soạn các phần chung (từ mục I đến mục IV); PGS.TS. Bùi Minh Đức biên soạn phần phương pháp giáo dục (mục VI); PGS.TS. Nguyễn Thành Thi biên soạn phần nội dung giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục (mục V và mục VII). MỤC LỤC