Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới

Sách Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Anders Dahlvig.

👉 Link Sách: https://bit.ly/31P8Hnb

1. Review sách Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới

Sách ebook review Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Anders Dahlvig trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 211.400 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 49 trong Top 1000 Bài học kinh doanh bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 33 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới

Sách Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới Tác giả: Anders Dahlvig, Công ty phát hành Rio Book Kích thước 21.2 x 15.2 cm Dịch Giả Hoàng Long Loại bìa Bìa cứng Số trang 358 SKU 2839252472789 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí.

3. Mô tả sách Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới

Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới Toàn cảnh câu chuyện kinh doanh và hành trình vươn ra toàn cầu của IKEA – “gã khổng lồ” bán lẻ lâu năm vẫn giữ được tinh thần của một công ty khởi nghiệp. Hãng nội thất Thuỵ Điển đã tạo nên tiếng vang toàn cầu nhờ trải nghiệm sản phẩm độc đáo. Tuy nhiên, đó chỉ là “phần nổi” trong thành công của IKEA. Mô hình và triết lý kinh doanh khác biệt mới chính là điều giúp doanh nghiệp toàn cầu này vững vàng phát triển trong hơn 70 năm qua. Bằng cách đi sâu vào từng vấn đề của quản trị doanh nghiệp, Anders Dahlvig, cựu CEO của IKEA đã phân tích ví dụ thực tế từ những thách thức, cơ hội và giải pháp của IKEA, cuốn sách mở ra một góc nhìn mới, đặt doanh nghiệp không chỉ trên khía cạnh kinh doanh mà còn trong bối cảnh văn hóa, con người, môi trường, xã hội và toàn cầu hóa. Không thỏa hiệp, không đánh đổi, một doanh nghiệp vì lợi nhuận cũng có thể là một doanh nghiệp vì xã hội. “Hiệu Ứng IKEA Và Hành Trình Chinh Phục Thế Giới” sẽ mang tới những bài học kinh doanh đầy cảm hứng để chứng minh cho điều đó qua 4 phần và 18 chương nội dung chi tiết: PHẦN MỘT: Tầm nhìn về trách nhiệm xã hội Chương 01 : Duy trì văn hóa doanh nghiệp Chương 02: Tính đa dạng: một lựa chọn tốt cho kinh doanh Chương 03: Chương trình hành động vì môi trường Chương 04: Góc nhìn thị trường PHẦN HAI: Tạo sự khác biệt Chương 05: Một danh mục sản phẩm độc đáo Chương 06: Xây dựng chuỗi cung ứng để có mức giá thấp Chương 07: Cửa hàng bán lẻ hiệu quả Chương 08: Truyền thông hiệu quả Chương 09: Vận hành như một công ty Chương 10: Đi đúng hướng PHẦN BA: Dẫn đầu thị trường Chương 11: Chiến lược thị trường Chương 12: Mở rộng ra châu Âu Chương 13: Củng cố Ikea tại Mỹ Chương 14: Phát triển ở Nga Chương 15: Doanh nghiệp địa phương hay nhà bán lẻ toàn cầu? Chương 16: Thống trị toàn cầu ngành bán lẻ PHẦN BỐN: Xây dựng cho tương lai Chương 17: Tài chính Chương 18: Vai trò của CEO