Sách Hiệu Ứng Chim Mồi – Tập 2 (Tái Bản) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Quốc Khánh, Hạo Nhiên.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3ue9Pxl
1. Review sách Hiệu Ứng Chim Mồi – Tập 2 (Tái Bản)
Sách ebook review Hiệu Ứng Chim Mồi – Tập 2 (Tái Bản) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Quốc Khánh, Hạo Nhiên trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 68.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Hiệu Ứng Chim Mồi – Tập 2 (Tái Bản)
Sách Hiệu Ứng Chim Mồi – Tập 2 (Tái Bản) Tác giả: Quốc Khánh, Hạo Nhiên, Công ty phát hành Ecoblader Ngày xuất bản 02-2021 Kích thước 14 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 144 SKU 9252263927200 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM.
3. Mô tả sách Hiệu Ứng Chim Mồi – Tập 2 (Tái Bản)
Kể từ khi xuất bản Hiệu ứng chim mồi, tập 1, nhóm tác giả đã nhận được sự ủng hộ từ quý độc giả trên toàn quốc. Dựa trên nền tảng đó, nhóm xin giới thiệu với các bạn Hiệu ứng chim mồi, tập 2. Trong tập này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu các hiệu ứng tâm lý độc đáo cùng những ứng dụng tuyệt vời của các hiệu ứng này trong kinh doanh cũng như đời sống hàng ngày. Ngoài ra, trong tập này, tâm lý học cũng sẽ được phối hợp với các ngành khoa học khác như toán học hay thiết kế, để nâng cao mức độ hiệu quả và tính ứng dụng của từng hiệu ứng tâm lý. Xin chú ý rằng, các hiệu ứng tâm lý sẽ luôn hiệu quả hơn nếu được phối hợp lại với nhau hoặc với các hiểu biết của ngành khác (như chúng tôi đã làm với các chiêu trò định giá khuyến mãi—một sự kết hợp giữa toán học, thủ thuật bán hàng và tâm lý—sẽ được trình bày ở những phần sau trong sách này). Hy vọng những sự phối hợp ban đầu được minh họa trong Hiệu ứng chim mồi sẽ tạo cảm hứng cho quý bạn đọc nghiên cứu kết hợp nhuần nhuyễn các hiệu ứng tâm lý với nhau, với hiểu biết kinh doanh và với ngành riêng của mình. Một số hiệu ứng tâm lý được trình bày trong tập này có mức độ hiệu quả cực kỳ cao, do đó rất nguy hiểm nếu không sử dụng cho mục đích chính đáng (nói một cách bình dân thì đó là những hiệu ứng và ứng dụng “tà đạo”). Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, nhóm tác giả quyết định vẫn trình bày những hiệu ứng này, phần là để độc giả biết, hiểu và tránh; phần là để các bạn có thể ứng dụng vào những mục đích tốt. Chúng tôi tin rằng, không có vũ khí tốt hay xấu, sự tốt xấu chỉ tùy thuộc vào người sử dụng. Sức mạnh đáng gờm của các hiệu ứng cũng là lí do vì sao bạn sẽ thấy chúng tôi cứ nhắc đi nhắc lại quý độc giả hãy nên tỉnh táo và thiện tâm để sử dụng các chiêu thức ấy.