Hành Vi Khách Hàng Xây Dựng Chiếc Lược Marketing

Sách Hành Vi Khách Hàng Xây Dựng Chiếc Lược Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rUNzq2

1. Review sách Hành Vi Khách Hàng Xây Dựng Chiếc Lược Marketing

Sách ebook review Hành Vi Khách Hàng Xây Dựng Chiếc Lược Marketing file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 196.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 5 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Hành Vi Khách Hàng Xây Dựng Chiếc Lược Marketing

Sách Hành Vi Khách Hàng Xây Dựng Chiếc Lược Marketing , Công ty phát hành TRƯỜNG ĐẠI HỌC FPT Ngày xuất bản 05-2018 Kích thước 17 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 320 SKU 7749932756298.

3. Mô tả sách Hành Vi Khách Hàng Xây Dựng Chiếc Lược Marketing

Hành Vi Khách Hàng Xây Dựng Chiếc Lược Marketing Những người làm marketing đối mặt với những thách thức vừa lý thú vừa cam go khi những động lực thúc đẩy và định hình hành vi khách hàng phát triển nhanh chóng. Dưới đây là một vài ví dụ. Quá trình Phát triển của Marketing và Trải nghiệm Khách hàng – những người làm marketing đưa ra nhiều cách khác nhau để khách hàng có một cốc cà phê. Khách hàng có thể mua hạt cà phê và pha một cốc cà phê. Họ có thể mua một gói cà phê bột xay sẵn và pha một cốc cà phê. Họ cũng có thể lựa chọn đến quán cà phê để mua một cốc cà phê. Hoặc họ có thể đến Starbuck và mua một cốc cà phê. Lựa chọn nào tốn kém hơn cả? Có thể mọi người sẽ cho tằng phương án đầu tiên ít tốn kém nhất còn phương án cuối cùng là đắt đỏ nhất – và nhìn chung, câu trả lời này đúng. Nhưng tại sao lại như vậy?