Sách Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Douglas B. Holt.
👉 Link Sách: https://bit.ly/31LSYFw
1. Review sách Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng
Sách ebook review Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Douglas B. Holt trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 79.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng
Sách Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng Tác giả: Douglas B. Holt, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 08-2014 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 515 SKU 7939012721494.
3. Mô tả sách Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng
Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng Nelson Mandela, Ronald Reagsan, Steve Jobs, Sam Walton, Oprah Winfrey, Martha Steward, Michael Jordan, Muhammad Ali, Andy Warhol, Bruc Sprinsteen, John Wayne, Woody Allen…. là các biểu tượng văn hóa đã và đang chi phối thế giới chúng ta đang sống. Bằng cách nào các nhà quản lý có thể tạo nên các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Điều gì vạch ra lằn ranh phân chia giữa thành công và sự tầm thường trong các nhóm sản phẩm thể hiện phong cách sống? Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ, gồm ESPIN, Mountain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley – Davidson, cuốn sách các bạn đang cầm trên tay đại diện cho mô hình hệ thống đầu tiên nhằm lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng. Với Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng, các nhà quản lý co thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng chính của mình.