Giữ Vững Thương Hiệu

Sách Giữ Vững Thương Hiệu pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Joeri van den Bergh, Mattias Behrer.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3nFkdeY

1. Review sách Giữ Vững Thương Hiệu

Sách ebook review Giữ Vững Thương Hiệu file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Joeri van den Bergh, Mattias Behrer trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 75.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Giữ Vững Thương Hiệu

Sách Giữ Vững Thương Hiệu Tác giả: Joeri van den Bergh, Mattias Behrer, Công ty phát hành Tân Việt Ngày xuất bản 02-2019 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Trần Cung Loại bìa Bìa mềm SKU 3691115869728.

3. Mô tả sách Giữ Vững Thương Hiệu

GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y – những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 – không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp. Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như các thương hiệu lâu đời và có nhiều kinh nghiệm, một câu hỏi thường xuyên được đặt ra là: đâu là động lực thúc đẩy hành vi của thế hệ này? Và làm thế nào các thương hiệu có thể xây dựng và phát triển các chiến lược phù hợp để chạm được tới trái tim của một thế hệ đầy hiểu biết như thế hệ Y? GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này!