Sách Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (Tái Bản 2018) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Clayton M. Christensen , Michael E. Raynor.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2RkWVid
1. Review sách Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (Tái Bản 2018)
Sách ebook review Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (Tái Bản 2018) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Clayton M. Christensen , Michael E. Raynor trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 163.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (Tái Bản 2018)
Sách Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (Tái Bản 2018) Tác giả: Clayton M. Christensen , Michael E. Raynor, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 11-2018 Kích thước 15 x 23 cm Dịch Giả Hoàng Ngọc Bích Loại bìa Bìa mềm Số trang 412 SKU 3747673931725.
3. Mô tả sách Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo (Tái Bản 2018)
Thị trường tài chính không ngừng đòi hỏi các giám đốc điều hành phải tăng trưởng và liên tục tăng trưởng nhanh hơn nữa. Đó là yêu cầu cấp thiết hàng đầu đối với bất cứ doanh nghiệp nào đã phát triển ổn định lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có những chiến lược tăng trưởng đúng cách. Vì thế đôi khi chính các nỗ lực tăng trưởng khiến toàn bộ tập đoàn phá sản, đẩy hầu hết các giám đốc điều hành vào thế bế tắc: thị trường vốn cổ phần đòi hỏi họ tăng trưởng, nhưng lại không biết làm thế nào để tăng trưởng đúng hướng. Do đó, theo đuổi tăng trưởng không đúng cách có khi còn tồi tệ hơn là không tăng trưởng chút nào. Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo viết về những chiến lược tạo đà tăng trưởng trong kinh doanh, thông qua việc bóc trần những nghịch lý phía sau thất bại của rất nhiều các nhà lãnh đạo doanh nghiệp: bằng cách quá tập trung vào việc làm hài lòng những khách hàng mang đến nhiều lợi nhuận nhất cho họ, những công ty này thực sự đã mở đường cho sự sụp đổ của chính mình qua việc từ chối những công nghệ và chiến lược tăng trưởng mới. Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo sẽ giúp tất cả các công ty hiểu được cách làm thế nào để trở thành những người đổi mới và tự trở thành vị cứu tinh của chính mình. Cuốn sách cũng mở đường cho sáng tạo bằng những chiến lược và giải pháp đổi mới, cứu các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo khỏi những lối mòn sai lầm, giúp cải cách thành công trên thương trường ngày một khó khăn và khốc liệt.