Gam7 Book – Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại (Tái Bản 2019)

Sách Gam7 Book – Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại (Tái Bản 2019) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: RIO BOOK.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3nJiplk

1. Review sách Gam7 Book – Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại (Tái Bản 2019)

Sách ebook review Gam7 Book – Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại (Tái Bản 2019) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: RIO BOOK trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: , xếp hạng: , đi kèm với hơn: 2 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Gam7 Book – Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại (Tái Bản 2019)

Sách Gam7 Book – Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại (Tái Bản 2019) Tác giả: RIO BOOK, Công ty phát hành NXB Lao Động SKU 9936300623605.

3. Mô tả sách Gam7 Book – Trade Marketing – Tiếp Thị Thương Mại (Tái Bản 2019)

Nếu hình dung về Trade Marketing như một tảng băng, thì những thứ mà khách hàng thấy khi bước chân vào cửa hàng mới chỉ là phần nổi. Và để tất cả những “phần nổi” đó tác động tới hành vi mua của khách; nhà sản xuất, nhà phân phối, và Marketer phải phối hợp cùng nhau thực hiện một hệ thống các hoạt động chiến lược ở “phần chìm”. Bởi chỉ khi “phần nổi” được nâng đỡ và gắn kết chặt chẽ với “phần chìm”, Trade Marketing mới có khả năng đem lại hiệu quả. Vậy những “phần nổi”, “phần chìm” đó chính xác là những gì, bao gồm các hoạt động nào? Và làm sao để thực hiện tốt những hoạt động ở cả hai phần “chìm nổi” của tảng băng đồ sộ đó? Đó luôn là một câu hỏi lớn nan giải, và chưa có bất cứ cuốn sách chuyên ngành nào tại Việt Nam mang lại một câu trả lời “đã” nhất cho người trong cuộc. Và đó cũng là lí do GAM7 Book No.7 lần này lựa chọn chủ đề Trade Marketing! Để giải đáp câu hỏi lớn trên qua 19 bài viết chuyên môn đến từ 16 tác giả đầu ngành! Để mổ xẻ phân tích câu hỏi lớn trên thành các đầu mục chi tiết và sát sao nhất: Nghiên cứu hành vi mua hàng như thế nào mới chuẩn? Phân tích và lựa chọn kênh phân phối sao cho hiệu quả nhất? Làm sao để tạo ra những giao tiếp trong cửa hàng với người mua? Làm sao để tối ưu hóa chương trình chiết khấu, khuyến mãi? Trong thời đại Thương mại điện tử lên ngôi – phải định hướng chiếc lược như nào khi mà “điểm bán” không chỉ dừng lại ở các cửa hàng, siêu thị?