Gam7 Book No.8 Launching – Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019)

Sách Gam7 Book No.8 Launching – Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: RIO BOOK.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3vEmmKu

1. Review sách Gam7 Book No.8 Launching – Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019)

Sách ebook review Gam7 Book No.8 Launching – Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: RIO BOOK trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 139.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Gam7 Book No.8 Launching – Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019)

Sách Gam7 Book No.8 Launching – Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019) Tác giả: RIO BOOK, Công ty phát hành Rio Book Loại bìa Bìa mềm SKU 8057040853013 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Gam7 Book No.8 Launching – Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ (Tái Bản 2019)

Launching – một thuật ngữ không hề xa lạ với các Leader, Marketer hay Designer – nhưng lại chưa bao giờ được cắt nghĩa một cách rõ ràng. Có thể vì Launching bao quát rất nhiều vấn đề, bởi bất kể là một sản phẩm, một thương hiệu, dù mới hay cũ, khi muốn “kích nổ” để thu hút sự chú ý của thị trường đều cần tới một chiến dịch, một cú Launching thực sự! Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một cú hích cho thương hiệu của mình, hay vẫn đang băn khoăn thắc mắc: ◆ Thương hiệu non trẻ mới ra đời cần quan tâm xây dựng yếu tố gì đầu tiên? ◆ Ý tưởng nào cho sản phẩm mới để được thị trường chào đón? ◆ Sản phẩm tiên phong cần educate thị trường như thế nào? ◆ Làm sao để chiến dịch truyền thông tạo được hiệu ứng tại thời điểm Launching? thì GAM7 BOOK NO.8 LAUNCHING hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những lời giải đáp chi tiết và thực tiễn nhất! Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp của nhiều bộ phận. GAM7 BOOK NO8 LAUNCHING sẽ cùng bạn lần lượt khám phá quá trình đó, đi sâu vào những khía cạnh mới mẻ trong bài toán làm thế nào để tạo ra một cú bật đầu tiên thật mạnh mẽ và ấn tượng cho thương hiệu qua 19 bài viết chuyên môn từ 14 chuyên gia đầu ngành, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền thông.