Sách Đời quảng cáo (tái bản 2019) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Claude C. Hopkins.
👉 Link Sách: https://bit.ly/39OsKq6
1. Review sách Đời quảng cáo (tái bản 2019)
Sách ebook review Đời quảng cáo (tái bản 2019) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Claude C. Hopkins trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 79.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 100 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 5 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Đời quảng cáo (tái bản 2019)
Sách Đời quảng cáo (tái bản 2019) Tác giả: Claude C. Hopkins, Công ty phát hành Ecoblader Ngày xuất bản 09-2019 Kích thước Khổ 14×20 cm Dịch Giả Nguyễn Hạo Nhiên – Phạm Quốc Khánh Loại bìa Bìa mềm Số trang 232 SKU 1910990982950.
3. Mô tả sách Đời quảng cáo (tái bản 2019)
Palmolive khởi đầu chỉ với 700 USD quảng cáo thử nghiệm. Giờ đây nó là một phần của Colgate-Palmolive nổi tiếng toàn cầu. Pepsodent được sinh ra trong những đêm buồn tại một dự án thủy lợi ở Arizona. Giờ nó là một trong những nhãn hàng số một của Unilever. Goodyear đã từng chỉ dám chi 40 nghìn USD cho quảng cáo mỗi năm vì chả ai tin là có người quan tâm đến lốp xe. Giờ nó là công ty lốp xe ai ai cũng biết. Hopkins khởi đầu chỉ có 100 USD trong tay. Vào cuối đời, ông là một trong những cây đại thụ của ngành quảng cáo. Bạn thực sự không muốn nghe câu chuyện về họ sao? Quyển sách viết về những chiến dịch quảng cáo thực tiễn mà tác giả đã thực hiện cho các thương hiệu nổi tiếng như Palmolive, Pepsodent, Schlitz,… Đây là trải nghiệm thực tế nên không hề hàn lâm. Sách cũng kể về cuộc đời Hopkins từ lúc cãi lời mẹ, từ bỏ sự nghiệp mục sư mà mẹ ông hằn mong, bị mẹ và cả cộng đồng từ mặt, cho đến lúc trở thành cha đẻ ngành quảng cáo hiện đại.