Sách Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/2NDYOoR
1. Review sách Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi
Sách ebook review Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 90.200 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 16 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi
Sách Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi , Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 07-2020 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Lãng Nguyên Loại bìa Bìa mềm Số trang 296 SKU 1251107918326 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.
3. Mô tả sách Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi
ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG BẰNG TÂM LÝ HỌC HÀNH VI Tâm lý học xã hội chính là con đường bí mật dẫn tới hành vi. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành vi của người khác và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi. Lý do đằng sau việc mua hàng là gì? Và nếu khách hàng không mua, thì rào cản nằm ở đâu? “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” sẽ giúp những người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hành vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý. Thay đổi hành vi là một cuộc chiến giữa những kẻ có mưu đồ vì một lợi ích nào đó nằm ở cả hai chiều hướng của thay đổi hành vi. Thường thì các công ty lớn với túi tiền không đáy chiến thắng trong cuộc chiến này, đơn giản bởi họ có nhiều tiềm năng để dùng “vũ lực” dẫn tới thay đổi hành vi. “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi”được viết dựa trên một quá trình nghiên cứu lâu dài được thực hiện bởi những nhà nghiên cứu về tâm lý học xã hội và các ngành khoa học khác, dựa trên thực nghiệm của hàng trăm người tài năng thuộc rất nhiều tổ chức khác nhau trên toàn thế giới. Giám đốc điều hành công nghệ và nhà khoa học hành vi Matt Wallaert lập luận rằng mục đích của mọi thứ là thay đổi hành vi. Bằng cách bắt đầu với kết quả thay vì các quy trình, các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình muốn làm gì và tại sao họ chưa làm điều đó, sau đó xây dựng các sản phẩm và dịch vụ để thu hẹp khoảng cách. “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” hấp dẫn, sâu sắc và là một hướng dẫn dành cho bất cứ ai đang tìm cách thúc đẩy hành động của khách hàng. Toàn bộ cuốn sách này, dù vận dụng cách này hay cách khác cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tập trung vào các áp lực trong quá trình thiết kế sao cho các can thiệp trở nên hiệu quả, ở đây “hiệu quả” nghĩa là “thay đổi hành vi” theo cách chúng ta có thể đo đếm được. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được tại sao mọi người làm những điều họ làm và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi. Gộp điều này với khả năng triển khai can thiệp với các biến số khác nhau trên nhiều thiết bị được kết nối với nhau thông qua internet, cùng với các cảm biến dữ liệu được tích hợp giúp xác định giá trị của các can thiệp này, bạn đã có một công thức hoàn hảo để thay đổi hành vi ở mức độ chưa từng có trong thực tế. Hãy coi cuốn sách này là một ví dụ về cách áp dụng toàn bộ quy trình, nhiệm vụ của bạn là tìm ra cách điều chỉnh khiến cho phương pháp này hiệu quả trong môi trường của bạn. VỀ TÁC GIẢ CUỐN SÁCH: Matt Wallaert là một nhà khoa học hành vi, thiết kế các sản phẩm và chương trình giúp mọi người sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn. Sau khi rời khỏi học viện, trở thành Nhà khoa học hành vi của Microsoft và là giám đốc tại Microsoft Ventures. Hiện là Giám đốc Hành vi của Clover Health, một chương trình Medicare Advantage thay đổi mô hình bảo hiểm bằng cách bẻ cong đường cong rủi ro bằng thay đổi hành vi.