Dốc Hết Trái Tim – Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê (Tái Bản 2018)

Sách Dốc Hết Trái Tim – Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê (Tái Bản 2018) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Howard Schultz, Dori Jones Yang.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3tbn2FG

1. Review sách Dốc Hết Trái Tim – Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê (Tái Bản 2018)

Sách ebook review Dốc Hết Trái Tim – Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê (Tái Bản 2018) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Howard Schultz, Dori Jones Yang trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 88.700 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 12 trong Top 1000 Sách kỹ năng làm việc bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 223 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Dốc Hết Trái Tim – Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê (Tái Bản 2018)

Sách Dốc Hết Trái Tim – Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê (Tái Bản 2018) Tác giả: Howard Schultz, Dori Jones Yang, Công ty phát hành NXB Trẻ Ngày xuất bản 03-2018 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Võ Công Hùng Loại bìa Bìa mềm Số trang 488 SKU 5144579890527.

3. Mô tả sách Dốc Hết Trái Tim – Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê (Tái Bản 2018)

Dốc Hết Trái Tim – Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê Thành công của Công ty Cà phê Starbucks là một trong những câu chuyện kỳ diệu nhất về kinh doanh trong suốt nhiều thập kỷ. Một cửa hàng nhỏ ven sông ở Seattle rốt cuộc lại lớn mạnh và phát triển nên hơn một ngàn sáu trăm cửa hàng trên khắp thế giới và mỗi ngày lại có thêm một cửa hàng mới mọc lên. Tuyệt vời hơn cả, Starbucks đã thành công trong việc giữ vững cam kết về chất lượng sản phẩm ưu việt và mang lại những gì tốt đẹp nhất cho nhân viên của mình. Trong Dốc hết trái tim, CEO Howard Schultz chỉ ra các nguyên tắc định hình nên hiện tượng Starbucks, chia sẻ những tri thức mà ông đúc kết được từ cuộc hành trình biến cà phê ngon thành một phần tất yếu của trải nghiệm Mỹ. Các nhà tiếp thị, các nhà quản lý, và các doanh nhân sẽ khám phá ra cách biến lòng đam mê thành lợi nhuận trong cuốn biên niên ký của một công ty “đã làm thay đổi mọi thứ… từ khẩu vị của chúng ta, ngôn ngữ của chúng ta cho đến bộ mặt của toàn khu Main Street”.