Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Dành Cho Nhà Bán Hàng Thông Thái / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Dành Cho Nhà Bán Hàng Thông Thái / Tặng Kèm Postcard Greenlife) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả:  Martin Lindstrom.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3nGxqEh

1. Review sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Dành Cho Nhà Bán Hàng Thông Thái / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách ebook review Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Dành Cho Nhà Bán Hàng Thông Thái / Tặng Kèm Postcard Greenlife) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả:  Martin Lindstrom trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 102.460 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Dành Cho Nhà Bán Hàng Thông Thái / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Dành Cho Nhà Bán Hàng Thông Thái / Tặng Kèm Postcard Greenlife) Tác giả:  Martin Lindstrom, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20,5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 1762410265034.

3. Mô tả sách Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Dành Cho Nhà Bán Hàng Thông Thái / Tặng Kèm Postcard Greenlife)

Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? (Tái Bản 2018) – (Cuốn Sách Dành Cho Nhà Bán Hàng Thông Thái / Tặng Kèm POstcard Greenlife) Chúng ta hiểu biết đến đâu về lý do khiến chúng ta mua hàng? Những gì thực sự ảnh hưởng tới quyết định của chúng ta trong thế giới ngập tràn thông tin này? Một quảng cáo bắt mắt, một câu khẩu hiệu dễ nhớ, hay do hiệu ứng dây chuyền? Có khi nào những quyết định của chúng ta lại diễn ra bên dưới bề mặt, nằm tận sâu bên trong tâm trí tiềm thức của chúng ta, mà chúng ta rất ít khi nhận thức được sự tồn tại của chúng? Trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền?, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng. Dưới đây là một vài vấn đề mà tác giả nghiên cứu trong cuốn sách Marketing và Bán hàng này: Liệu có thể kinh doanh tình dục không? Những người mẫu ăn mặc thiếu vải hay những dáng vẻ khêu gợi có thực hấp dẫn khiến chúng ta mua hàng hay không? Bất chấp các lệnh cấm của các chính phủ, có phải các quảng cáo đánh vào tiềm thức của con người vẫn tồn tại và ngày ngày bủa vây chúng ta – từ các quán bar, các biển quảng cáo cỡ lớn trên đường cao tốc, cho đến đến các siêu thị cỡ lớn hay không? Liệu những thương hiệu “hấp dẫn” như iPods có tác động trực tiếp vào những bản năng giống nòi của con người không? Liệu những giác quan khác – như khứu giác, xúc giác, thính giác – có thể tác động mạnh mẽ đến bản thân chúng ta khi nhìn thấy một sản phẩm hay không? Liệu các công ty bắt chước những nghi thức trong thế giới tôn giáo và tinh thần – như uống rượu Corona là phải uống với một lát chanh tươi – có thể khiến chúng ta chịu rút ví chi tiền mua sản phẩm hay không? Đầy ắp trong cuốn sách Điều gì khiến khách hàng chi tiền? là những câu chuyện thú vị về cách chúng ta phản ứng đối với những thương hiệu được nhiều người biết đến như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol, Mua hàng học là một hành trình vô cùng kỳ thú và hấp dẫn, đi sâu tìm hiểu trí óc của những người tiêu dùng hôm nay. Nó sẽ làm say đắm bất cứ ai đã từng một lần bị hấp dẫn – hoặc bị dẫn dụ – bởi những nỗ lực không mệt mỏi của các nhà quảng cáo nhằm chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của chúng ta. [REVIEW] “Cuốn sách này, mình mới mua nhưng đã đọc xong. Có thể nói, một cuốn sách chứa nhiều thông tin thú vị và bổ ích cho ngành quảng cáo nói chung, đặc biệt là dành cho ngành quảng bá thương hiệu nói riêng (một khái niệm tương đối còn ít nhiều lạ đối với Việt Nam). Những người làm nghề kinh doanh/bán hàng, thì cuốn sách sẽ cung cấp khá nhiều thông tin để giúp bản thân nắm bắt được tâm lý khách hàng nói chung, cũng như chuẩn bị gì để khiến khách hàng móc hầu bao. :d Đối với những người làm marketing thì đây là một cuốn sách rất hay giúp ích nhiều cho sự sáng tạo, mở mang thêm kiến thức chuyên ngành. Đọc xong cuốn sách, có thể thấy được, quyết định mua hàng phần lớn không nằm ở ý thức mà nằm ở tiềm thức, khi mà quyết định mua hàng của chúng ta đa phần chỉ được quyết định chóng vánh trong vòng 5 giây.” –Đọc Giả Toàn Nguyễn– “Đôi khi bạn sẽ có những quyết định khi mua một loại hàng hóa mà chính bản thân mình cũng không hiểu vì Một quyết định mua sắm được đưa ra rất nhanh – chỉ trong vòng 2 giây, vậy nó là do cảm xúc hay lý trí? Quyển sách là một công trình nghiên cứu về tâm lý mua hàng. Bạn sẽ hiểu được các thương hiệu đang dùng chiêu gì để dụ dỗ bạn, và tiềm thức của bạn mách bảo bạn ra quyết đình. Âm thanh, hình ảnh, màu sắc cũng ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến bạn. Quyển sách này phù hợp cho những ai đang làm trong lĩnh vực PR hay marketing. Nó cũng đặc biệt thích hợp cho phụ nữ thích mua sắm thả ga mà những thứ mua được đôi khi về vứt xó. Chúc các bạn đọc sách hiệu quả.” –Đọc Giả Tuấn Ngọc– “Tôi là một nhân viên bán hàng. Và sau khi thực hiện rất nhiều giao dịch với khách hàng, tôi nhận ra một điều: Đại đa số khách hàng mua hàng bằng cảm xúc chứ hoàn toàn không có chỗ cho lý trí trong quyết định mua hàng của họ. Khách hàng không bao giờ mua những gì họ cần, họ chỉ mua những thứ họ muốn mà thôi. Rất nhiều người ảo tưởng rằng bản thân mình là người tiêu dùng thông minh nhưng thực ra không phải vậy. Và câu hỏi cũng chính là tên của quyển sách này: Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền? Trong quyển sách này, tác giả Martin Lindstrom đã cho chúng ta biết câu trả lời cho câu hỏi luôn làm đau đầu rất nhiều Marketer: Tại sao và làm thế nào để khách hàng chi tiền và trung thành với thương hiệu?” –Đọc Giả Trương Văn Đức–