Sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) (Tặng Kèm Bookmark Tiki) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Ron Zemke, Kristin Anderson.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3f2H1Sb
1. Review sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) (Tặng Kèm Bookmark Tiki)
Sách ebook review Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) (Tặng Kèm Bookmark Tiki) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Ron Zemke, Kristin Anderson trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 109.650 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) (Tặng Kèm Bookmark Tiki)
Sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) (Tặng Kèm Bookmark Tiki) Tác giả: Ron Zemke, Kristin Anderson, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 07-2019 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 342 SKU 8151074751274.
3. Mô tả sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ (Tái Bản 2017) (Tặng Kèm Bookmark Tiki)
Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất. Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. Hãy làm những điều đúng đắ Bất kể điều đó là gì. Lắng nghe là một kỹ năng – Hãy sử dụng nó. Đặt những câu hỏi thông minh. Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. Mẹo nói chuyện qua điện thoại. Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.