Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo

Sách Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/31W4q17

1. Review sách Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo

Sách ebook review Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách hướng nghiệp – Kỹ năng mềm có giá chỉ: 130.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 8 trong Top 1000 Sách hướng nghiệp – Kỹ năng mềm bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 8 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo

Sách Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo , Công ty phát hành BIZBOOKS Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 507 SKU 4596731470947 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.

3. Mô tả sách Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Hoàn Hảo

Khách hàng luôn đúng…! là một cụm từ được nhắc đi nhắc lại nhiều lần và đồng thời cũng là cụm từ bị ghét nhất trong ngành dịch vụ khách hàng. Bởi rằng không phải lúc nào khách hàng cũng đúng. Bạn và khách hàng không nằm trên cùng một hằng đẳng thức nhưng nhớ cho rằng bạn có thể giải được bài toán đó với cuốn sách: Dịch vụ khách hàng hoàn hảo – Be Your Customer’s Hero. Bán hàng là cả một nghệ thuật, chủ yếu là làm thế nào để khách hàng hiểu rõ hơn và chấp nhận sản phẩm của bạn, và phải dùng phương pháp nào khiến khách hàng trong vô vàn sự lựa chọn lại chọn sản phẩm của bạn. Trong bán hàng, có thể liên tục thay đổi chiến thuật, nhưng “ chiến thuật tâm lý” luôn là chiến thuật nòng cốt ẩn giấu bên trong mọi chiến thuật khác. Người bán hàng thành công luôn là người có chiến thuật kinh doanh phù hợp và đúng đắn. Cuốn sách viết về công việc thực tế bạn phải đối mặt hằng ngày: khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý, dù bạn có cố gắng truyền tải thông điệp ra sao cũng không thể đả động tới những kỳ vọng của “thượng đế”. Công ty của bạn luôn có hàng đống chính sách phải tuân thủ, vô vàn mẫu đơn cần khách ký, cả tỷ vấn đề không thể gọi tên. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn trở thành người hùng trong lòng khách hàng. Thật tuyệt vời khi 36 kế sách làm việc với khách hàng trong cuốn sách sẽ kiến tạo những khách hàng hài lòng với dịch dịch vụ của công ty bạn. Bạn có thể học cách giao tiếp như một chuyên gia. Xử lý tình huống chỉ trong một nốt nhạc. Áp dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng… Những kiến thực thực tế giúp bạn áp dụng nhanh lẹ vào trong dịch vụ khách hàng của mình. Người ta không mua vì lý do hợp lý. Họ mua vì lý do tình cảm. Hãy tạo thiện cảm tốt với khách hàng, bạn sẽ có tất cả mọi thứ mà bạn muốn. Tác giả: Adam Toporek là một chuyên gia, diễn giả, nhà huấn luyện chiến lược cho các dịch vụ khách hàng. Là một doanh nhân có rất nhiều kinh nghiệm trong bán lẻ, bán buôn, nhượng quyền, tác giả hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đối với sự sống còn của thương hiệu, của doanh nghiệp.