Sách Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới (tái bản) (tặng kèm bút bi) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eLAiM1
1. Review sách Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới (tái bản) (tặng kèm bút bi)
Sách ebook review Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới (tái bản) (tặng kèm bút bi) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 126.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới (tái bản) (tặng kèm bút bi)
Sách Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới (tái bản) (tặng kèm bút bi) , Công ty phát hành MCBOOKS Loại bìa Bìa mềm SKU 3130186440776.
3. Mô tả sách Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới (tái bản) (tặng kèm bút bi)
Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và, “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.” Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng… Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty. Nội dung cuốn sách “ Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới” không chỉ dành cho nhân viên bán hàng, trình bày những bí quyết để trở thành người bán hàng xuất sắc, mà nó còn là một cẩm nang, hỗ trợ cho những ai mới khởi đầu nghiệp kinh doanh, hoặc đang phụ trách công việc có sự giao tiếp với khách hàng.