Để Hiệu Quả Trong Công Việc (Tái Bản 2019)

Sách Để Hiệu Quả Trong Công Việc (Tái Bản 2019) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Brian Tracy.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2QFpNSJ

1. Review sách Để Hiệu Quả Trong Công Việc (Tái Bản 2019)

Sách ebook review Để Hiệu Quả Trong Công Việc (Tái Bản 2019) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Brian Tracy trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 26.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 70 trong Top 1000 Sách kỹ năng làm việc bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 64 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Để Hiệu Quả Trong Công Việc (Tái Bản 2019)

Sách Để Hiệu Quả Trong Công Việc (Tái Bản 2019) Tác giả: Brian Tracy, Công ty phát hành First News – Trí Việt Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 14.5×20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 128 SKU 7637691804087.

3. Mô tả sách Để Hiệu Quả Trong Công Việc (Tái Bản 2019)

Bất cứ ai khi bước chân vào môi trường kinh doanh cũng đều bị dòng chảy công việc cuốn theo. Có vô số nhiệm vụ, mục tiêu đang chờ đợi bạn phải thực hiện trong một khoảng thời gian giới hạn. Vì vậy, khả năng xác định nhiệm vụ quan trọng nhất trong từng thời điểm cụ thể, sau đó bắt tay vào thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ đó một cách nhanh chóng với kết quả tốt nhất, chính là chiếc chìa khóa vàng mở cửa đến thành công. Thời gian chính là món quà công bằng nhất mà cuộc sống dành cho tất cả mọi người. Mỗi người sẽ có cách cảm nhận về thời gian khác nhau và điều tạo nên sự khác biệt chính là cách thức mọi người sử dụng món quà giá trị ấy. Những ai biết kiểm soát quỹ thời gian sẽ cảm nhận được từng khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống. Ngược lại, những ai thiếu kỹ năng quản lý thời gian sẽ cảm thấy cuộc sống của mình thật bận rộn và tất bật với biết bao công việc và nhiệm vụ cần phải thực hiện. Vì vậy, kỹ năng xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc và xúc tiến những nhiệm vụ quan trọng nhất là một kỹ năng thiết yếu để bạn phát triển và gặt hái nhiều thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Cuốn sách “Để Hiệu Quả Trong Công Việc” sẽ trình bày 20 nguyên tắc thiết thực giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc cá nhân, kỹ năng xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc và xúc tiến những nhiệm vụ quan trọng. Đây là quyển sách giúp bạn rèn luyện các kỹ năng thiết yếu để phát triển và gặt hái những thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Chìa khoá của sự thành công chính là HÀNH ĐỘNG. Bạn hãy bắt tay ngay vào việc học hỏi và vận dụng những nguyên tắc này vào cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Kết quả đạt được luôn tương xứng với những nỗ lực không ngừng của bạn.