Sách Dạy học lớp 2 theo hướng phát triển năng lực học sinh pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3yVM9AU
” />
1. Review sách Dạy học lớp 2 theo hướng phát triển năng lực học sinh
Sách Dạy học lớp 2 theo hướng phát triển năng lực học sinh ebook review pdf dowload word audio mp3 trong danh mục Sách Giáo Khoa – Sách Tham Khảo đang sale off % còn 64.000 ₫, đã được bán ra hơn 29 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Dạy học lớp 2 theo hướng phát triển năng lực học sinh
Sách Dạy học lớp 2 theo hướng phát triển năng lực học sinh , Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Ngọc Hà.
Công ty phát hành | Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục Ngọc Hà |
3. Mô tả sách Dạy học lớp 2 theo hướng phát triển năng lực học sinh
Bộ sách Dạy theo hướng phát triển năng lực học sinh gồm 5 cuốn theo 5 lớp ở cấp Tiểu học. Bộ sách được biên soạn nhằm giúp giáo viên thay đổi cách dạy trong nhà trường theo hướng chuyển từ dạy học chủ yếu cung cấp nội dung kiến thức sang dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh. Với mục đích này, bộ sách cung cấp cho giáo viên những hiểu biết cơ bản sau đây: – Một số điểm mới co bản của chương trình tiểu học mới (về mục tiêu, về nội dung và yêu cầu cần đạt, về phương pháp và phương tiên dạy học, về cách thức kiểm tra, đánh gía theo hướng phát triển năng lực học sinh). – Một số vấn đề cốt lõi về dạy học theo hướng năng lực (về năng lực học sinh, tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực, cách thiết kế kế hoạch bài học theo hướng phát triển năng lực học sinh). – Hướng dẫn cụ thể cách tổ chức dạy học các môn học ở từng lớp theo hướng phát triển năng lực học sinh. Ở phần hướng dẫn dạy học từng môn, sách đề cập đến các vấn đề chính như sau: + Những điểm đổi mới của chương trình môn học. + Năng lực chuyên môn của môn học. + Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực. + Một số kế hoạch bài học thiết kế theo hướng phát triển năng lực, tiếp cận với chương trình bậc tiểu học mới.