Sách Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Bán Hàng Được Mua Nhiều Nhất Trên Trang Amacom Năm 2018: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3dDrg3d
1. Review sách Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Bán Hàng Được Mua Nhiều Nhất Trên Trang Amacom Năm 2018: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)
Sách ebook review Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Bán Hàng Được Mua Nhiều Nhất Trên Trang Amacom Năm 2018: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 96.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Bán Hàng Được Mua Nhiều Nhất Trên Trang Amacom Năm 2018: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)
Sách Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Bán Hàng Được Mua Nhiều Nhất Trên Trang Amacom Năm 2018: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang) , Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 9087290191626.
3. Mô tả sách Cuốn Sách Về Nghệ Thuật Bán Hàng Được Mua Nhiều Nhất Trên Trang Amacom Năm 2018: Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)
Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất. Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. Hãy làm những điều đúng đắ Bất kể điều đó là gì. Lắng nghe là một kỹ năng – Hãy sử dụng nó. Đặt những câu hỏi thông minh. Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. Mẹo nói chuyện qua điện thoại. Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.