Cuốn Sách Về Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại – Một Cuốn Sách Kinh Điển Về Các Chiến Lược, Chiến Thuật Và Chiến Dịch Trong Marketing Ngày Nay: Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing; Tặng Sổ Tay (Khổ A6 Dày 200 Trang)

Sách Cuốn Sách Về Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại – Một Cuốn Sách Kinh Điển Về Các Chiến Lược, Chiến Thuật Và Chiến Dịch Trong Marketing Ngày Nay: Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing; Tặng Sổ Tay (Khổ A6 Dày 200 Trang) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/335sKhV

1. Review sách Cuốn Sách Về Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại – Một Cuốn Sách Kinh Điển Về Các Chiến Lược, Chiến Thuật Và Chiến Dịch Trong Marketing Ngày Nay: Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing; Tặng Sổ Tay (Khổ A6 Dày 200 Trang)

Sách ebook review Cuốn Sách Về Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại – Một Cuốn Sách Kinh Điển Về Các Chiến Lược, Chiến Thuật Và Chiến Dịch Trong Marketing Ngày Nay: Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing; Tặng Sổ Tay (Khổ A6 Dày 200 Trang) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 110.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Cuốn Sách Về Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại – Một Cuốn Sách Kinh Điển Về Các Chiến Lược, Chiến Thuật Và Chiến Dịch Trong Marketing Ngày Nay: Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing; Tặng Sổ Tay (Khổ A6 Dày 200 Trang)

Sách Cuốn Sách Về Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại – Một Cuốn Sách Kinh Điển Về Các Chiến Lược, Chiến Thuật Và Chiến Dịch Trong Marketing Ngày Nay: Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing; Tặng Sổ Tay (Khổ A6 Dày 200 Trang) , Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 15×23 Loại bìa Bìa mềm Số trang 316 SKU 4646511903025.

3. Mô tả sách Cuốn Sách Về Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại – Một Cuốn Sách Kinh Điển Về Các Chiến Lược, Chiến Thuật Và Chiến Dịch Trong Marketing Ngày Nay: Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing; Tặng Sổ Tay (Khổ A6 Dày 200 Trang)

Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ – và chuẩn bị phòng thủ – trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất – phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích – cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ.