Cuốn Sách Siêu Hay Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Tồn Tại Lâu Dài Thông Qua Việc Thích Nghi: Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Sách Cuốn Sách Siêu Hay Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Tồn Tại Lâu Dài Thông Qua Việc Thích Nghi: Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Howard Yu.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3t6KVhP

1. Review sách Cuốn Sách Siêu Hay Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Tồn Tại Lâu Dài Thông Qua Việc Thích Nghi: Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Sách ebook review Cuốn Sách Siêu Hay Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Tồn Tại Lâu Dài Thông Qua Việc Thích Nghi: Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Howard Yu trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 118.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Cuốn Sách Siêu Hay Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Tồn Tại Lâu Dài Thông Qua Việc Thích Nghi: Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Sách Cuốn Sách Siêu Hay Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Tồn Tại Lâu Dài Thông Qua Việc Thích Nghi: Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh Tác giả: Howard Yu, Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 8445117960175.

3. Mô tả sách Cuốn Sách Siêu Hay Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Tồn Tại Lâu Dài Thông Qua Việc Thích Nghi: Đột Phá Tư Duy Kinh Doanh

Đây là tác phẩm thuộc Top 10 cuốn sách kinh doanh hay nhất năm 2018 (theo tạp chí Inc.), một cẩm nang xuất sắc hướng dẫn bạn cách trở nên khác biệt trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể bị sao chép. Khi thị trường rộng mở, công nghệ tiện lợi, sự cạnh tranh ngày một khó chịu hơn. Chưa bao giờ các doanh nghiệp phải lo lắng với những kẻ sao chép ý tưởng và bán với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm gốc như hiện nay. Nói một cách đơn giản, việc tìm kiếm một vị trí độc tôn, đảm bảo lợi thế bền vững của một công ty trong xã hội 4.0 chỉ là ảo tưởng. Tài sản trí tuệ, định vị thị trường, nhận diện thương hiệu, quy mô sản xuất và thậm chí là mạng lưới phân phối không thể giúp các công ty tồn tại lâu dài trong cuộc chiến cạnh tranh. Vậy chúng ta phải làm gì? Trong cuốn sách chiến lược thực tế và theo sát lịch sử “Đột phá tư duy kinh doanh”, giáo sư chuyên ngành Quản lý và Đổi mới của Trường Kinh doanh IMD, Howard Yu đã chỉ cho độc giả thấy rằng để thành công trên thị trường ngày nay, các chủ doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những chiến lược ngăn chặn những công ty ăn theo, mà còn phải đột phá sang lĩnh vực kiến thức mới và tái định hình sản phẩm, dịch vụ. Thông qua những câu chuyện thành công và cả thất bại của những công ty đột phá, Yu trợ giúp bạn: Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm trong thời đại 4.0 Đột phá mô hình doanh nghiệp Phát triển thương hiệu bền vững Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Đổi mới để thích ứng với cuộc cách mạng 4.0 Chúng ta không thể dành hết tâm sức để cố gắng ngăn chặn đối thủ cạnh tranh. Thay vì vậy, hãy hướng tới tương lai và thực hiện các đột phá ở chính tổ chức mình ngay từ bây giờ!