Sách Cuốn Sách Rất hay Giúp Nhà Lãnh Đạo Thúc Đẩy Sự Tăng Trưởng Doanh Thu Và Nâng Tầm Giá Trị Cho Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0; Tặng Kèm Bookmark Sáng Tạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Mario Natarelli & Rina Plapler.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2Pu1Ehj
1. Review sách Cuốn Sách Rất hay Giúp Nhà Lãnh Đạo Thúc Đẩy Sự Tăng Trưởng Doanh Thu Và Nâng Tầm Giá Trị Cho Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0; Tặng Kèm Bookmark Sáng Tạo
Sách ebook review Cuốn Sách Rất hay Giúp Nhà Lãnh Đạo Thúc Đẩy Sự Tăng Trưởng Doanh Thu Và Nâng Tầm Giá Trị Cho Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0; Tặng Kèm Bookmark Sáng Tạo file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Mario Natarelli & Rina Plapler trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 120.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Cuốn Sách Rất hay Giúp Nhà Lãnh Đạo Thúc Đẩy Sự Tăng Trưởng Doanh Thu Và Nâng Tầm Giá Trị Cho Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0; Tặng Kèm Bookmark Sáng Tạo
Sách Cuốn Sách Rất hay Giúp Nhà Lãnh Đạo Thúc Đẩy Sự Tăng Trưởng Doanh Thu Và Nâng Tầm Giá Trị Cho Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0; Tặng Kèm Bookmark Sáng Tạo Tác giả: Mario Natarelli & Rina Plapler, Công ty phát hành 1980 Books Kích thước 13 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 408 SKU 4623065182939.
3. Mô tả sách Cuốn Sách Rất hay Giúp Nhà Lãnh Đạo Thúc Đẩy Sự Tăng Trưởng Doanh Thu Và Nâng Tầm Giá Trị Cho Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0; Tặng Kèm Bookmark Sáng Tạo
Đinh Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp. Cuốn sách này đã mang đến một góc nhìn tươi mới trong cách xây dựng thương hiệu cũng như cách tiếp cận khách hàng trong thế giưới siêu kết nối hiện nay. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa giữa các nghiên cứu khoa học, phân tích hàn lâm, nghiên cứu tâm lý học và những ví dụ đơn giản, thực tế để giúp các ông chủ thương hiệu đạt được mục tiêu của họ.