Cuốn Sách Kỹ Làm Việc Cực Hay Để Thành Công: Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) / Tặng Kèm Bookmark Happy Life

Sách Cuốn Sách Kỹ Làm Việc Cực Hay Để Thành Công: Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) / Tặng Kèm Bookmark Happy Life pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Bích Phương.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3vAi1rN

1. Review sách Cuốn Sách Kỹ Làm Việc Cực Hay Để Thành Công: Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) / Tặng Kèm Bookmark Happy Life

Sách ebook review Cuốn Sách Kỹ Làm Việc Cực Hay Để Thành Công: Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) / Tặng Kèm Bookmark Happy Life file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Bích Phương trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 92.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Cuốn Sách Kỹ Làm Việc Cực Hay Để Thành Công: Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) / Tặng Kèm Bookmark Happy Life

Sách Cuốn Sách Kỹ Làm Việc Cực Hay Để Thành Công: Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) / Tặng Kèm Bookmark Happy Life Tác giả: Bích Phương, Công ty phát hành BusinessBooks Loại bìa Bìa mềm SKU 1414559723027.

3. Mô tả sách Cuốn Sách Kỹ Làm Việc Cực Hay Để Thành Công: Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) / Tặng Kèm Bookmark Happy Life

Cuốn Sách Kỹ Làm Việc Cực Hay Để Thành Công: Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) / Tặng Kèm Bookmark Happy Life Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng? Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau: 1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn. 2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm chủ đề nói chuyện, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui. 3. Trưng cầu ý kiến của đối phương, tỏ dấu hiệu tôn trọng đối phương. 4. Lựa chọn món quà khiến người nhà của khách hàng vui vẻ, bạn sẽ được cả gia đình họ chào đón. 5. Luôn nở nụ cười, đối xử thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, để lại ấn tượng tốt cho họ. 6. Khi khách hàng đang bận rộn, không có thời gian rảnh tiếp đón bạn, cần biết rút lui hoặc để lại danh thiếp để hôm khác tới gặp họ. 7. Cho dù bạn và khách hàng có mối quan hệ thân thiết ra sao, trước mặt người thứ ba cũng nên giữ lòng tự trọng cho khách hàng, cần lịch sự với họ. 8. Đối với khách hàng lần đầu gặp mặt, đừng nói nhầm họ tên và chức danh của họ. Nếu không biết họ tên hoặc chức danh, có thể xin danh thiếp hoặc khéo léo hỏi các nhân viên khác trong công ty họ. 9. Cho dù chưa nói xong chuyện nghiệp vụ cũng cần lịch sự tỏ ý cảm ơn. 10. Cần vui vẻ, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của khách hàng, vui vẻ ứng phó, cố gắng tránh sử dụng ngữ khí hỏi vặn.