Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ

Sách Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Trần Dục Đình.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3eLDV4E

1. Review sách Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ

Sách ebook review Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Trần Dục Đình trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 93.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ

Sách Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ Tác giả: Trần Dục Đình, Công ty phát hành Minh Long Loại bìa Bìa mềm SKU 2384617974380.

3. Mô tả sách Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ

Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Để Thành Công: Bí Quyết Đàm Phán Để Nắm Bắt Mọi Thương Vụ Khi theo đuổi thành công trên thương trường, mỗi người cần biết vận dụng những kĩ năng đàm phán để tạo ra cơ hội kinh doanh, chẳng hạn như đàm phán khi tìm nguồn vốn, đàm phán trong giao dịch, tiêu thụ, thậm chí đàm phán hợp đồng giữa hai bên chủ và thợ. Làm cách nào để sử dụng những kĩ năng bản thân có để đàm phán với người khác? Từ góc độ kinh doanh mà nói, đàm phán chính là làm cách nào để tình hình của mình mạnh hơn người khác và đạt được mục tiêu mong muốn. Ví dụ: Từ câu chuyện về chủ cửa hàng và khách mua hàng trên đây, điều chủ cửa hàng muốn đó là bán hàng với giá cao, giành được lợi nhuận cao nhất, nhưng khách hàng ai cũng mong mua được món hàng tốt nhất với giá rẻ nhất, vậy thì chủ cửa hàng phải dùng cách nào để giành được lợi nhuận cao nhất? Các doanh nghiệp dựa vào đàm phán để trao đổi tài nguyên, lợi nhuận hoặc hợp tác để tạo ra những cơ hội lớn hơn. Năng lực đàm phán là một yếu tố quan trọng quyết định doanh nghiệp có thể giành được ưu thế trong môi trường cạnh tranh hay không. Còn nhân viên kinh doanh, trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, khả năng đàm phán thương mại tốt sẽ tăng ưu thế trong thương lượng giá cả với khách hàng. Đàm phán không những đóng vai trò quan trọng để đạt được thỏa thuận mà còn là một trong những con đường nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Rất nhiều người quy kết quả đàm phán cho “vận khí”, ví dụ: “Lần này vận khí không tốt nên gặp phải người đó”; “Nếu không phải giữa đường nhảy ra một tên phá hoại thì cũng không thành ra thế này”; “Lần này xui xẻo lắm, tôi gặp phải người ủy thác không biết bản thân mình muốn gì, không có mục tiêu thì đàm phán với đối phương làm sao được?”. Thực ra, khi tiến hành đàm phán, phải chuẩn bị tài liệu trên nhiều phương diện, khi tình huống đang có lợi thì cũng không được lạc quan quá mức, phải thận trọng từng bước, nắm rõ ràng, chính xác quá trình đàm phán, tránh dẫn tới xô xát do đàm phán thất bại sau này. Cuốn sách này dựa trên những ví dụ thực tế trong cuộc sống, kết hợp hình minh họa vui nhộn, sẽ chỉ ra cho bạn biết phải chuẩn bị thế nào trước khi đàm phán để đối thủ đồng thuận với cách của bạn, để bạn giành chiến thắng tối đa trong các cuộc đàm phán.