Sách Cuốn Sách Kinh Doanh Được Bán Chạy Nhất Hoa Kỳ Năm 2016: Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận; Tặng Kèm BookMark pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jeff Gee, Val Gee.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2QFuVGr
1. Review sách Cuốn Sách Kinh Doanh Được Bán Chạy Nhất Hoa Kỳ Năm 2016: Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận; Tặng Kèm BookMark
Sách ebook review Cuốn Sách Kinh Doanh Được Bán Chạy Nhất Hoa Kỳ Năm 2016: Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận; Tặng Kèm BookMark file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jeff Gee, Val Gee trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 125.100 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Cuốn Sách Kinh Doanh Được Bán Chạy Nhất Hoa Kỳ Năm 2016: Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận; Tặng Kèm BookMark
Sách Cuốn Sách Kinh Doanh Được Bán Chạy Nhất Hoa Kỳ Năm 2016: Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận; Tặng Kèm BookMark Tác giả: Jeff Gee, Val Gee, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 316 SKU 3977287037074.
3. Mô tả sách Cuốn Sách Kinh Doanh Được Bán Chạy Nhất Hoa Kỳ Năm 2016: Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận; Tặng Kèm BookMark
Siêu Dịch Vụ, Siêu Lợi Nhuận Tôi từng nghe một vài người nói: “Cung cấp Siêu dịch vụ cho mọi khách hàng là một ý tưởng tồi – chúng ta không cần đối xử với tất cả các khách hàng như nhau, bởi bọn họ đều không giống nhau. Một vài người là khách hàng trung thành và đặt niềm tin vào chúng ta. Những người khác lại thờ ơ và tung phần lớn tiền của họ vào những nơi khác.” Tôi không tin vào suy nghĩ này – tôi tin rằng tất cả mọi người đều xứng đáng được nhận Siêu dịch vụ, và đây là lý do tại sao: Siêu dịch vụ đòi hỏi bạn nỗ lực nhất có thể, bởi khi cố gắng hết mình, bạn sẽ được trải nghiệm sự tuyệt vời nhất chứ không phải sự tồi tệ nhất của bản thân. Tôi muốn bạn có được cảm giác tuyệt vời khi về nhà vào cuối ngày. Những khách hàng mang lại lợi nhuận ít nhất hôm nay có thể trở thành người mang tới lợi nhuận nhiều nhất cho bạn ngày mai. Không ai trong chúng ta biết trước được điều gì – vậy tại sao lại không đối xử với mọi khách hàng theo cách đặc biệt; một khách hàng có thể trở thành tài sản quý giá nhất của bạn. Khi là một khách hàng, bạn muốn được đối xử một cách đặc biệt – vậy tại sao không đối xử với những người khác như cách bạn muốn được đối xử? Bạn không muốn mọi người đánh giá liệu bạn có đủ tiềm năng để trở thành một khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận hay không, sau đó phục vụ bạn dựa trên đánh giá đó – bạn muốn nhận được một sự phục vụ tuyệt vời cho dù thế nào đi chăng nữa.