Cuốn Sách Không Thể Thiếu Trong Tủ Sách Của Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp: Tập Trung Hay Là Chết?; Tặng Kèm BookMark

Sách Cuốn Sách Không Thể Thiếu Trong Tủ Sách Của Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp: Tập Trung Hay Là Chết?; Tặng Kèm BookMark pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Al Ries.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3gV9OdV

1. Review sách Cuốn Sách Không Thể Thiếu Trong Tủ Sách Của Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp: Tập Trung Hay Là Chết?; Tặng Kèm BookMark

Sách ebook review Cuốn Sách Không Thể Thiếu Trong Tủ Sách Của Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp: Tập Trung Hay Là Chết?; Tặng Kèm BookMark file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Al Ries trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 162.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Cuốn Sách Không Thể Thiếu Trong Tủ Sách Của Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp: Tập Trung Hay Là Chết?; Tặng Kèm BookMark

Sách Cuốn Sách Không Thể Thiếu Trong Tủ Sách Của Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp: Tập Trung Hay Là Chết?; Tặng Kèm BookMark Tác giả: Al Ries, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 490 SKU 7268704562481.

3. Mô tả sách Cuốn Sách Không Thể Thiếu Trong Tủ Sách Của Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp: Tập Trung Hay Là Chết?; Tặng Kèm BookMark

Tập Trung Hay Là Chết? (Tái Bản) Với Tập trung hay là chết?, Al Ries, chuyên gia chiến lược kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới, chứng minh rằng các công ty hoạt động theo định hướng tập trung thường thành công về mặt dài hạn. Khi áp dụng chiến lược này, họ hình thành nhận thức trong tâm trí khách hàng và thống trị những thị trường có dòng sản phẩm của mình. Từ Microsoft đến IBM, từ McDonald đến Burger King, từ Volvo đến Cất cả đều cho thấy những công ty tập trung là những hình mẫu của sự ổn định, phát triển và thành công. Trên con đường phát triển của mình, một lúc nào đó doanh nghiệp sẽ đứng trước hai lựa chọn: phát triển theo chiều dọc, tức là tập trung vào dòng sản phẩm chính, đồng thời mở rộng nguồn cung cấp và kênh phân phối; hay theo chiều ngang, bằng cách đa dạng hóa mặt hàng đang sản xuất hoặc, thậm chí, mở thêm những ngành nghề mới không liên quan nhiều đến lĩnh vực kinh doanh ban đầu. Đâu là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp? Đa dạng hay không đa dạng? Tập trung hay không tập trung? Mở rộng có đồng nghĩa với tốt hơn ? Lãnh đạo các doanh nghiệp sẽ luôn phải đối diện với những câu hỏi cốt tử này. Và họ sẽ cần đến Tập trung hay là chết để tìm ra câu trả lời.