Sách Cuốn Sách Hướng Dẫn Những Kỹ Năng Mà Tất Cả Những Người Bán Hàng Đều Thèm Muốn: Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Brian Tracy.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nR8cmZ
1. Review sách Cuốn Sách Hướng Dẫn Những Kỹ Năng Mà Tất Cả Những Người Bán Hàng Đều Thèm Muốn: Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)
Sách ebook review Cuốn Sách Hướng Dẫn Những Kỹ Năng Mà Tất Cả Những Người Bán Hàng Đều Thèm Muốn: Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Brian Tracy trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 75.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Cuốn Sách Hướng Dẫn Những Kỹ Năng Mà Tất Cả Những Người Bán Hàng Đều Thèm Muốn: Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)
Sách Cuốn Sách Hướng Dẫn Những Kỹ Năng Mà Tất Cả Những Người Bán Hàng Đều Thèm Muốn: Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang) Tác giả: Brian Tracy, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 1898991639182.
3. Mô tả sách Cuốn Sách Hướng Dẫn Những Kỹ Năng Mà Tất Cả Những Người Bán Hàng Đều Thèm Muốn: Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định; Tặng Sổ Tay Giá Trị (Khổ A6 Dày 200 Trang)
Kết Thúc Bán Hàng – Đòn Quyết Định (Tái Bản 2018) Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người bán hàng ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc cảm xúc nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi sợ hãi. Trong bán hàng, nếu không kết thúc thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định sẽ hướng dẫn những phương pháp đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này: – Kết thúc bằng lời mời đặt hàng: cách thức đẩy ham muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90% – Kết thúc “góc nhọn”: Cách chấp nhận những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng. – Kết thúc “tối hậu thư”: Cách thúc đẩy một khách hàng hay do dự hoặc không quyết đoán đưa ra quyết định mua hàng. – … Cuốn sách còn tiết lộ nhiều điều thú vị về yếu tố tâm lý và chín lời từ chối phổ biến của quá trình bán hàng. Hãy nắm giữ bí quyết của đòn quyết định, để luôn là “chiến binh” bất bại trên “mặt trận” bán hàng!