Cuốn Sách Cực Hay Sẽ Thay Đổi Cơ Bản Mô Hình Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy)

Sách Cuốn Sách Cực Hay Sẽ Thay Đổi Cơ Bản Mô Hình Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PLoUHI

1. Review sách Cuốn Sách Cực Hay Sẽ Thay Đổi Cơ Bản Mô Hình Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy)

Sách ebook review Cuốn Sách Cực Hay Sẽ Thay Đổi Cơ Bản Mô Hình Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 112.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Cuốn Sách Cực Hay Sẽ Thay Đổi Cơ Bản Mô Hình Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy)

Sách Cuốn Sách Cực Hay Sẽ Thay Đổi Cơ Bản Mô Hình Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy) , Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 4452734338960.

3. Mô tả sách Cuốn Sách Cực Hay Sẽ Thay Đổi Cơ Bản Mô Hình Sản Xuất Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp: Quản Lý Sản Phẩm Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy)

Để cạnh tranh trong thị trường như hiện nay, các tổ chức cần hoạt động theo hướng tập trung vào khách hàng, tức là tập trung vào kết quả thay vì sản lượng. Các công ty quyết tâm theo đuổi sản lượng thường rơi vào cạm bẫy xây dựng và tập trung vào việc tạo ra tính năng để hoàn thành đúng thời hạn thay vì nhu cầu của khách hàng. Cuốn sách Quản lý sản phẩm trong thời đại 4.0 được chia thành năm phần với các nội dung sau: Tại sao các tổ chức lại phát hành các tính năng thay vì nâng cao giá trị của chúng Cách thức thiết lập một hệ thống săp xếp sản phẩm có thể mở rộng về quy mô; Cách kết nối chiến lược sản phẩm với tầm nhìn của công ty và kết quả kinh doanh với các hoạt động sản phẩm; Cách xác định và theo đuổi những cơ hội phù hợp để tạo ra giá trị thông qua một khung quản lý sản phẩm với quy trình thiết kế lặp Cách thức tạo dựng văn hóa công ty tập trung vào kết quả thay vì sản lượng.