Sách Cuốn Cẩm Nang Hữu Ích Dành Cho Nhà Quản Lý Muốn Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Mario Natarelli & Rina Plapler.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3dC56ym
1. Review sách Cuốn Cẩm Nang Hữu Ích Dành Cho Nhà Quản Lý Muốn Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy)
Sách ebook review Cuốn Cẩm Nang Hữu Ích Dành Cho Nhà Quản Lý Muốn Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Mario Natarelli & Rina Plapler trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 112.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Cuốn Cẩm Nang Hữu Ích Dành Cho Nhà Quản Lý Muốn Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy)
Sách Cuốn Cẩm Nang Hữu Ích Dành Cho Nhà Quản Lý Muốn Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy) Tác giả: Mario Natarelli & Rina Plapler, Công ty phát hành 1980 Books Kích thước 13 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 408 SKU 5069365728856.
3. Mô tả sách Cuốn Cẩm Nang Hữu Ích Dành Cho Nhà Quản Lý Muốn Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp: Định Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 (Tặng Cây Viết Galaxy)
Đinh Vị Thương Hiệu Trong Thời Đại 4.0 Với cuốn sách Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0, hai tác giả đã mở ra những sự thật bất ngờ và thú vị về “thương hiệu” – yếu tố cốt lõi để xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền chặt với các khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp. Cuốn sách này đã mang đến một góc nhìn tươi mới trong cách xây dựng thương hiệu cũng như cách tiếp cận khách hàng trong thế giưới siêu kết nối hiện nay. Cuốn sách là sự kết hợp hài hòa giữa các nghiên cứu khoa học, phân tích hàn lâm, nghiên cứu tâm lý học và những ví dụ đơn giản, thực tế để giúp các ông chủ thương hiệu đạt được mục tiêu của họ.