Combo Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn)

Sách Combo Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3tif9i0

1. Review sách Combo Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 294.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn)

Sách Combo Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 06-2019 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 9863638870213 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo Tỷ Phú Bán Giày (Tái Bản 2018) + Chiến Lược Đại Dương Xanh (Tái Bản 2017) (2 Cuốn)

Với Tỷ phú bán giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc. Là cuốn sách bán chạy nhất trên trang A: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý. Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos. Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Z được Amazon mua lại với giá 1.2 tỉ đô (Delivering Happiness) là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos…Ông cũng đã lý giải việc tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp.