Sách Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/2Q4qsfO
1. Review sách Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
Sách ebook review Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 277.012 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
Sách Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công , Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 2488927620330.
3. Mô tả sách Combo Tuyệt Chiêu Bán Hàng: Vua Bán Lẻ + Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công
Vua Bán Lẻ (Tái Bản) Lĩnh vực bán lẻ cứ mỗi năm lại càng thêm phân cạnh tranh gắt gao hơn. Hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết và họ cũng trở nên kén chọn nơi mua hơn. Vạn người bán, may ra mới có trăm người mua – ấy vậy mà những người mua này lợi càng ngày càng lọc lõi và thông thái hơn; vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một số tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ gần đây cứ thi nhau sụp đổ. Từ Merry-Go-Round và eToys cho tới Service Merchandise và Woolworth, chiến trường bán lẻ giờ rải đầy xác của những vị anh hùng bại trận. Tại sao từng là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh doanh, những cựu thủ lĩnh thị trường này lại rơi từ đỉnh cao danh vọng tiền tài xuống đống tro tàn nhanh tới mức họ còn không kịp nhận ra điều gì đó đã đẩy họ xuống? Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công Vì sao nhân viên bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn không hoàn thành nhiệm vụ? Vì sao nhân viên bán hàng chăm chỉ cần cù, nỗ lực cống hiến nhưng thành tích lúc nào cũng trung bình? Vì sao nhân viên bán hàng rất mực chân thành nhưng lại không chiếm được thiện cảm của khách hàng? Vì sao nhân viên bán hàng đã nhìn thấy thành công ở trước mắt nhưng rốt cuộc lại để vuột mất thành công? Vì sao nhân viên bán hàng nghĩ mọi cách giữ chân khách hàng nhưng khách hàng vẫn ngày một ít đi? …… Cuốn sách này xoay quanh những nội dung kể trên, từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng một cách chắc chắn, cuốn sách này bắt đầu từ rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một cách chi tiết về các phương thức và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng. Chuẩn bị trước khi gặp gỡ khách hàng là công đoạn không thể thiếu. Chuẩn bị các kiến thức liên quan, thu thập thông tin, nắm bắt được động thái của thị trường là những việc nhân viên bán hàng không thể không làm. Nếu không, cho dù hình tượng bên ngoài có hoàn mĩ như thế nào thì nhân viên bán hàng cũng không thể để lại ấn tượng hoàn mĩ với khách hàng. Lần đầu gặp gỡ khách hàng kị nhất là vội vàng “lâm trận”, càng kị trả lời không đúng câu hỏi. Cuốn sách này sẽ giới thiệu trước khi gặp gỡ, rốt cuộc nhân viên bán hàng cần chuẩn bị những gì để có thể ung dung đối diện với khách hàng, không để lại bất cứ sự nuối tiếc nào.