Sách Combo Tự Tin Sáng Tạo + Mỗi Ngày 10 Ý Tưởng Rèn Luyện “Cơ Bắp” Sáng Tạo + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Claudia Azula Altucher.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3lEmHJK
1. Review sách Combo Tự Tin Sáng Tạo + Mỗi Ngày 10 Ý Tưởng Rèn Luyện “Cơ Bắp” Sáng Tạo + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao
Sách ebook review Combo Tự Tin Sáng Tạo + Mỗi Ngày 10 Ý Tưởng Rèn Luyện “Cơ Bắp” Sáng Tạo + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Claudia Azula Altucher trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 236.670 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Tự Tin Sáng Tạo + Mỗi Ngày 10 Ý Tưởng Rèn Luyện “Cơ Bắp” Sáng Tạo + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao
Sách Combo Tự Tin Sáng Tạo + Mỗi Ngày 10 Ý Tưởng Rèn Luyện “Cơ Bắp” Sáng Tạo + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao Tác giả: Claudia Azula Altucher, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 22 x 14 x 6 SKU 1929219987416.
3. Mô tả sách Combo Tự Tin Sáng Tạo + Mỗi Ngày 10 Ý Tưởng Rèn Luyện “Cơ Bắp” Sáng Tạo + Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao
1. Mỗi Ngày 10 Ý Tưởng Rèn Luyện “Cơ Bắp” Sáng Tạo (Tái Bản 2018) 10 lí do tại sao bạn nên mua ngay cuốn sách này: 1. Nó sẽ đưa bạn ra khỏi vùng thoải mái của bản thân bằng cách buộc bạn phải đưa ra các ý tưởng 2. Nó sẽ giúp bạn khai thác sự sáng tạo của bản thân 3. Bạn sẽ trở thành người có trí tuệ sắc bén ơn nhờ luyện tập cơ bắp ý tưởng hằng ngày 4. Bạn sẽ được tham gia vào rất nhiều cuộc phiêu lưu bởi bạn muốn thực thi các ý tưởng của mình 5. Bạn sẽ được gặp gỡ những người mới bởi bạn sẽ học được cách cho đi miễn phí các ý tưởng của bản thân 6. Bạn sẽ học được cách xử lí những lời từ chối bởi bạn là người sốt sắng đưa ra các ý tưởng trước 7. Bạn sẽ học được cách hào phóng bởi bạn sẽ không quan tâm đến việc mọi người đánh cắp ý tưởng của bạn 8. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn bởi một vài ý tưởng của bạn quá tuyệt, và nó sớm được hiện thực hóa 9. Bạn sẽ được hướng dẫn để tạo ra 10 ý tưởng mỗi ngày. Thi thoảng chúng ta vẫn cần một chút động lực mà. 10. Một khi đã trở thành cỗ máy ý tưởng, bạn sẽ thôi không còn đưa ra lời biện hộ cho sự trì trệ của bản thân. 2. Tự Tin Sáng Tạo Khi nghe từ “sáng tạo”, nhiều người chỉ nghĩ đến những nỗ lực mang tính mỹ thuật như điêu khắc, hội họa, âm nhạc hoặc khiêu vũ, còn những người làm việc trong các ngành nghề, lĩnh vực khác thì không liên quan đến sáng tạo. Hoặc nhiều người sẽ cảm thấy sáng tạo là một đặc tính cố hữu, bẩm sinh cũng như màu mắt nâu – người có người không. Cùng đồng hành trong suốt 30 năm trên mặt trận sáng tạo, hai anh em David và Tom xem những quan niệm không chính xác này là “truyền thuyết về sáng tạo”. Có quá nhiều người tin vào truyền thuyết ấy, và cuốn sách này các tác giả sẽ chứng minh điều hoàn hoàn toàn ngược lại, và cung cấp cho mọi độc giả “niềm tin sáng tạo”. Và cốt lõi của niềm tin đó chính là: tất cả chúng ta đều là người sáng tạo và có thể sáng tạo Bám trụ với hệ phương pháp được đưa ra trong cuốn sách, đến một lúc nào đó chúng ta sẽ làm nên những điều tuyệt vời: đưa ra những ý tưởng hoặc đề xuất đột phá và làm việc với đội nhóm một cách sáng tạo để phát triển một kết quả cách tân đúng nghĩa.Rất nhiều người đọc và áp dụng kiến thức trong cuốn sách đã kinh ngạc khi nhận ra rằng họ sáng tạo nhiều hơn họ nghĩ. Những thành công bước đầu này sẽ thay đổi quan điểm của họ và giúp họ hào hứng tiếp tục. Các tác gỉa cho rằng họ không cần khởi phát sức sáng tạo của độc giả từ con số không. Họ chỉ cần giúp mọi người tái khám phá những điều họ đã có: khả năng tưởng tượng – hay khả năng xây dựng dựa trên – những ý tưởng mới đối với thế giới. Nhưng giá trị thật sự của sáng tạo chỉ có thể phát huy khi bạn đủ can đảm để thực hiện những ý tưởng đó. Sự kết hợp giữa suy nghĩ và hành động làm nên lòng tự tin sáng tạo: khả năng đưa ra ý tưởng mới và lòng dũng cảm để thử nghiệm. 3. Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Tại Sao “Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt để bắt đầu cuốn sách này, bắt đầu với tựa đề của chúng ta. Cuốn sách này nhằm giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được điểm thực sự vượt trội trong thị trường cạnh tranh.”