Sách Combo thấu hiểu tiếp thị từ A-Z+marketing mở đường tăng trưởng+tiếp thị 4.0 (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/2RbPUQY
1. Review sách Combo thấu hiểu tiếp thị từ A-Z+marketing mở đường tăng trưởng+tiếp thị 4.0 (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA)
Sách ebook review Combo thấu hiểu tiếp thị từ A-Z+marketing mở đường tăng trưởng+tiếp thị 4.0 (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 297.501 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo thấu hiểu tiếp thị từ A-Z+marketing mở đường tăng trưởng+tiếp thị 4.0 (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA)
Sách Combo thấu hiểu tiếp thị từ A-Z+marketing mở đường tăng trưởng+tiếp thị 4.0 (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Nhã Nam Loại bìa Bìa mềm Số trang 526 SKU 5336713685339.
3. Mô tả sách Combo thấu hiểu tiếp thị từ A-Z+marketing mở đường tăng trưởng+tiếp thị 4.0 (bản đặc biệt tặng kèm bookmark AHA)
Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ “Advertising – Quảng cáo” đến “Zest – Sự say mê” được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Marketing mở đường tăng trưởng Marketing mở đường tăng trưởng chỉ ra cách thức cũng như lý do tại sao marketing là tác nhân thúc đẩy tăng trưởng quan trọng nhất của doanh nghiệp hiện nay. Những người làm marketing (hay còn được gọi là các “marketer”) đóng vai trò quyết định trong việc tạo ra doanh thu, cũng như trong việc biến doanh thu thành lợi nhuận. Họ chính là những người đầu tiên nắm bắt được các hành vi và nhu cầu đang thay đổi của khách hàng và những động lực trên thị trường. P.Kotler Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn. Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng…