Combo Sự quyến rũ của thương hiệu + Brand Story: Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê

Sách Combo Sự quyến rũ của thương hiệu + Brand Story: Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/31S72NA

1. Review sách Combo Sự quyến rũ của thương hiệu + Brand Story: Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê

Sách ebook review Combo Sự quyến rũ của thương hiệu + Brand Story: Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 218.250 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sự quyến rũ của thương hiệu + Brand Story: Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê

Sách Combo Sự quyến rũ của thương hiệu + Brand Story: Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê , Công ty phát hành MCBOOKS SKU 1233917943569 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.

3. Mô tả sách Combo Sự quyến rũ của thương hiệu + Brand Story: Thổi Hồn Thương Hiệu Làm Triệu Người Mê

Xây dựng thương hiệu là vấn đề được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu kinh doanh, bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng. Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mạnh sẽ đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn rất nhiều. Thương hiệu tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn hàng hóa bằng sự cảm nhận của mình. Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn chưa có một hình ảnh nào trong tâm trí người tiêu dùng. Những thuộc tính của hàng hóa như kết cấu, hình dáng kích thước, màu sắc hoặc các dịch vụ sau bán hàng sẽ là tiền đề để người tiêu dùng lựa chọn chúng. Qua thời gian, bằng kinh nghiệm trong sử dụng và những thông điệp mà thương hiệu truyền tải đến người tiêu dùng, vị trí hình ảnh của hàng hóa được định vị dẫn trong tâm trí Khách hàng. Thông qua định vị doanh nghiệp trên thị trường, trong tập hợp khách hàng được hình thành, giá trị các nhân người tiêu dùng được khẳng định. Giá trị đó khách hàng có được thông qua các hoạt động của Doanh nghiệp. Trong bối cảnh hiện nay một mặt hàng được ưa thích sớm hay muộn cũng xuất hiện đối thủ cạnh tranh do vậy chỉ có văn hóa doanh nghiệp tạo nét riêng, sự đặc sắc của thương hiệu mới là công cụ cạnh tranh hữu hiệu cho các doanh nghiệp. Mỗi một câu chuyện thương hiệu bắt đầu từ trong phôi thai cần phải có điểm “chạm”. Cuốn sách này sẽ cho bạn cảm hứng và công thức để kiến tạo những điểm chạm, đốn tim khách hàng bởi “Brand Story” Brand Story: Thổi hồn thương hiệu, làm triệu người mê sẽ hướng dẫn bạn cách thức áp dụng sức mạnh của việc kể chuyện để truyền tải các thông điệp chiến lược trong thời đại truyền thông xã hội bùng nổ hiện nay. Cuốn sách cũng giải thích tại sao việc kể chuyện rất hữu ích – cần thiết – trong việc làm cho thông điệp của bạn trở nên sống động hơn thông qua việc đưa ra các chỉ dẫn và dẫn chứng thành công cụ thể của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Cocacola, Lifebuoy, Redbull, Knorr…