Combo Sách Về Marketing Thời Đại 4.0 : Digital Marketing- Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số + Digital Transformation – Chuyển Đổi Số

Sách Combo Sách Về Marketing Thời Đại 4.0 : Digital Marketing- Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số + Digital Transformation – Chuyển Đổi Số pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: nhieu tac gia.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3cV0BzT

1. Review sách Combo Sách Về Marketing Thời Đại 4.0 : Digital Marketing- Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số + Digital Transformation – Chuyển Đổi Số

Sách ebook review Combo Sách Về Marketing Thời Đại 4.0 : Digital Marketing- Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số + Digital Transformation – Chuyển Đổi Số file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 298.920 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Về Marketing Thời Đại 4.0 : Digital Marketing- Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số + Digital Transformation – Chuyển Đổi Số

Sách Combo Sách Về Marketing Thời Đại 4.0 : Digital Marketing- Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số + Digital Transformation – Chuyển Đổi Số Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 1210791521007 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo Sách Về Marketing Thời Đại 4.0 : Digital Marketing- Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số + Digital Transformation – Chuyển Đổi Số

Digital Marketing- Trên Thông Marketing, Dưới Tường Công Cụ Số Cuốn sách được xem như một cuốn cẩm-nang -bỏ-túi giới thiệu từ A đến Z các kiến thức tổng quan về nghề Digital Marketing, đồng thời chỉ ra những cơ hội cũng như thách thức của ngà nghề này ở thị trường Việt Nam. Dễ đọc, dễ hiểu và dễ thực hành, ấn phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực cho những newbie mới nhập môn Digital Marketing. Trích đoạn: “Tôi luôn cho rằng nghề Digital Marketing là một con đường có nhiều mê cung bí ẩn với vô vàn những thử thách thú vị mà bất kỳ ai bước chân vào cũng đều thích thú. Digital không chỉ là cuộc chơi cho những ai dày dạn kinh nghiệm, mà nó còn là cuộc chơi cho những ai biết cố gắng và nỗ lực hết mình.” “Đừng so sánh mình với ai. Hãy so sánh mình của ngày hôm nay với mình của ngày hôm qua.” “Không nghi ngờ gì, ở thời đại 4.0 – khi mà Internet đang bùng nổ và các thiết bị kỹ thuật số, công nghệ số đang dần thống trị thế giới như hiện nay, việc Digital Marketing dần trở thành “v.ũ k.h.í tối cao” của người làm Marketing hiện đại là một quy luật tất yếu.” “Cho dù bạn có muốn theo đuổi bằng cấp chính quy cho nghề Digital Marketing hay không thì việc học tập sẽ phải là một hằng số. Bạn vẫn phải thường xuyên trang bị cho bản thân kỹ năng và kiến thức thông qua các loại hình học tập phù hợp với bạn nhất có thể.” “Tham gia vào môi trường Digital Marketing cũng giống như khi bạn tham gia vào thế giới thời trang vậy, môi trường kỹ thuật số cũng đòi hỏi bạn phải “hợp thời trang và xu hướng.” Review sách: HÃY LÀ MỘT DIGITAL MARKETER TRÊN THÔNG MARKETING, DƯỚI TƯỜNG CÔNG CỤ SỐ! Kỷ nguyên Công nghệ số 4.0 đang ngày càng chứng kiến sự ra đời và lớn mạnh của nhiều ngành nghề trẻ gắn liền với công nghệ – kỹ thuật số như Digital Marketing, Graphic Designer, Phân tích Điện toán đám mây và Big Data (Dữ liệu lớn), Chế tạo robot, Công nghệ sinh học,… Nếu gọi giai đoạn này là kỷ nguyên “màu mỡ” cũng không sai vì nhờ sự phát triển của khoa học – kỹ thuật, con người, đặc biệt là thế hệ trẻ, ngày càng có không ít những lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn với mức lương “khủng”. Tuy nhiên, để dấn thân vào những “sân chơi” công nghệ này đòi hỏi người tham gia phải trang bị không chỉ một lượng kiến thức, kỹ năng “khủng”, mà còn là một tinh thần cởi mở, cầu tiến và chịu khó thích nghi với thời cuộc. Trong cuốn sách này, câu chuyện về nghề Digital Marketing sẽ được dẫn dắt bởi tác giả Nguyễn Hồng Ly  Người sáng lập và điều hành tại công ty Agency Digital Marketing Mạnh Tường Media và tổ chức đào tạo “Digital Marketing Mạnh Tường Training”, hay nói cách khác, một nữ chiến binh Digital Marketing thứ thiệt! Tại sao bạn nên đọc cuốn sách chỉ vọn vẻn chưa đầy 200 trang này? Liệu nó có thực sự hữu ích cho những ai thực sự muốn tìm hiểu ngành Digital Marketing? Tôi sẽ cho bạn vài gạch đầu dòng trả lời, bạn hãy tự mình cân nhắc nhé! − Đây là một trong số ít những cuốn sách về nghề Digital Marketing được viết bởi người Việt, đặc biệt khi tác giả là nữ giới. Phải chăng đây là một tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển cơ hội nghề nghiệp của ngành Digital Marketing ở Việt Nam? − Một cuốn sách được viết bởi người Việt sẽ đưa ra nhiều phân tích và liên hệ thực tiễn hơn với thị trường Việt Nam, do đó chắc chắn sẽ phù hợp với các chiến binh Digital Marketer Việt. − Bạn mới phát hiện ra ngành Digital Marketing dạo gần đây và quan tâm tìm hiểu nhưng không biết bắt đầu từ đâu và không biết thông tin nào là đáng tin cậy? Nếu bạn mới nhập môn Digital Marketing, cuốn sách này là dành cho bạn – nó sẽ cung cấp cho bạn bộ kiến thức nền từ tổng quan đến chi tiết về nghề và tập trung trả lời một câu hỏi trọng tâm: Digital Marketing nghĩa là gì? Tôi tin, cho dù bạn muốn khai thác gì từ nghề nghiệp này thì cuốn sách chắc chắn sẽ cho bạn một câu trả lời hữu ích. − Sách trích dẫn và tham khảo thông tin từ những chuyên gia, các tờ báo, các đầu sách tiêu biểu trong ngành như “Branding 4.0” của Philip Kotler, Seth Godin,… − Lối viết của tác giả mạch lạc, dễ hiểu. Có thể coi cuốn sách là một cuốn giáo trình mini giới thiệu về nghề Digital Marketing. Có lẽ bạn sẽ tự tìm ra cho mình nhiều gạch đầu dòng hơn nữa nếu bạn chọn đọc cuốn sách này. Ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ vận dụng vào thực tế  cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu đúng bản chất của nghề Digital Marketing. Về tác giả : Người sáng lập và điều hành tại công ty Agency Digital Marketing Mạnh Tường Media và tổ chức đào tạo “Digital Marketing Mạnh Tường Training”. Cô còn tham gia giảng dạy bộ môn Digital Marketing tại một số trường cao đẳng, đại học tại Hồ Chí Minh. Trong suốt hơn hai năm qua, cô đã hỗ trợ và đồng hành với nhiều bạn trẻ trong nhiều chương trình đào tạo về nghề, và luôn tin tưởng rằng cuốn sách này sẽ trở thành kim chỉ nam giúp các bạn trẻ phát triển kỹ năng định hướng nghề nghiệp và trở thành một “chiến binh” Digital Marketing thành công trong tương lai. Digital Transformation – Chuyển Đổi Số Bất kỳ tổ chức nào cũng đều phải đối mặt với những thay đổi lớn tới từ bên ngoài trong quá trình chuyển đổi số. Vậy tổ chức của bạn phải bắt đầu từ đâu? Làm thế nào bạn có được nguồn lực phù hợp? Quá trình này nên được thực hiện như thế nào? Bnên tập trung đo lường những dữ liệu nào? Với “cách thức” chuyển đổi số được tạo ra từ những thành công trên mọi lĩnh vực, Lindsay Herbert chắt lọc nó thành năm giai đoạn triển khai công nghệ số cho doanh nghiệp. Các giai đoạn này hoạt động như một khung lặp nhằm đổi mới liên tục, cho phép bạn tạo ra kết quả ngay lập tức, cũng như tăng dần sự thay đổi trong toàn tổ chức của bạn. Trong Chuyển đổi số, Herbert truyền tải kinh nghiệm của riêng mình trong các chương trình thay đổi và đổi mới hàng đầu trên toàn cầu, cũng như những hiểu biết sâu sắc từ các chuyên gia và lãnh đạo từ các tổ chức đa dạng như Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên, Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn, Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, Liên đoàn Quốc tế Nhân quyền, Đại học Harvard, Morgan Stanley, Rijksmuseum và nhiều người khác. Lời giới thiệu: Khái niệm Chuyển đổi số (Digital Transformation) ra đời trong thời đại Internet bùng nổ và ngày càng trở nên phổ biến. Nó mô tả việc ứng dụng công nghệ số, hay còn gọi là số hóa vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp/tổ chức. Nếu áp dụng thành công, các doanh nghiệp/tổ chức sẽ thay đổi toàn diện cách thức hoạt động, tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất và mang lại giá trị cho khách hàng. Sau cuộc bùng phát đại dịch Covid-19 vừa qua, nền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng đã và đang phải trải qua nhiều biến động. Covid-19 như là một cú huých bằng cả chục năm xã hội “kêu gào” chuyển đổi số, và đây thực sự là cơ hội vàng để Việt Nam đưa ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số lên một tầm cao mới. Tình huống đặt ra cho doanh nghiệp lúc này là sẽ chịu chết, đứng im cho khủng hoảng nhấn chìm hay lựa chọn xông pha, tự tạo cơ hội “cá bé nuốt cá lớn” để thích nghi và tăng trưởng. 2020 là năm CHUYỂN ĐỔI SỐ – Đó sẽ là miếng mồi béo bở cho doanh nghiệp CNTT nếu sớm nhìn nhận và tận dụng cơ hội. Trong thời đại ngày nay, bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần chuyển đổi số, không nên có giới hạn cho bất cứ doanh nghiệp nào. Đặc biệt ngành công nghệ cần tham gia và góp phần thay đổi các ngành nghề truyền thống trước nguy cơ tụt hậu. Tại NextTech, chúng tôi đặt mục tiêu lớn nhất là trở thành “tri kỉ chuyển đổi số”- người tư vấn, là cánh tay nối dài giúp các doanh nghiệp truyền thống thay đổi bài toán của họ. Bởi nếu họ không thay đổi thì sẽ có các doanh nghiệp CNTT tận dụng thế mạnh của họ cạnh tranh với những lĩnh vực kinh doanh truyền thống. Tuy nhiên để làm được điều đó, bắt buộc các bên hợp tác đều cần có cái nhìn toàn diện để hiếu đúng, đánh giá đúng về chuyển đổi số. Tôi rất vui được giới thiệu tới các bạn cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm “thực chiến” cho quá trình Chuyển đổi số của tác giả Lindsay Herbert- người phụ trách chuyển đổi số tại IBM, trực tiếp chỉ đạo các dự án đổi mới quy mô lớn trên toàn cầu trong mọi lĩnh vực tổ chức, đồng thời là diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực chuyển đổi số. Các bạn sẽ được tham gia vào một buổi thảo luận chi tiết về năm giai đoạn cơ bản của quá trình chuyển đổi số, đó là: Thu hẹp khoảng trống: Thu hẹp khoảng trống những khác biệt vốn có giữa doanh nghiệp với khách hàng và với những thay đổi đang diễn ra hằng ngày trong môi trường kinh doanh. Khám phá: Khám phá các rào cản ẩn trong tổ chức của bạn, tài sản hữu ích và các tài nguyên cần thiết để lập kế hoạch cũng như ưu tiên các tuyến đường để chuyển đổi số. Lặp lại: Lặp lại chu kỳ ngắn, thử nghiệm thực tế với người dùng và thúc đẩy những đổi mới có thể mở rộng. Sử dụng đòn bẩy: Sử dụng đòn bẩy thành công sẽ loại bỏ được các rào cản, tiếp cận được những nguồn lực lớn hơn, mở rộng tầm ảnh hưởng và phạm vi hoạt động. Mở rộng: Mở rộng đổi mới và cách thức làm việc để thích nghi và thay đổi loại hình “doanh nghiệp bình thường ” mới. Chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thông tin bổ ích từ cuốn sách! Shark Nguyễn Hòa Bình Chủ tịch NextTech Group of Technopreneurs Những lời khen tặng dành cho cuốn sách: “Những gì được đề cập trong cuốn sách là những gì chúng tôi đã thực sự trải qua trong quá trình tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Cách tiếp cận theo 5 giai đoạn B.U.I.L.D rất phù hợp và dễ áp dụng cho các doanh nghiệp Việt.” Lê Văn Thành (Michael) Sales Manager, Salesforce Singapore “Chuyển đổi số được khéo léo phác hoạ qua năm giai đoạn, từ xây dựng cầu nối nội bộ để phổ biến và đồng bộ hiểu biết, giúp các tổ chức áp dụng và tạo ra những thay đổi bền vững. Herbert nhận ra thách thức không đến từ các công cụ số mà là văn hóa – thành phần quan trọng cho sự thành công của chuyển đổi số, dù là trải nghiệm của khách hàng hay hoạt động của khối văn phòng.” Perry Hewitt, Phó Giám đốc Marketing, ITHAKA “Cuốn sách chạm đến những sính ngữ và sự cường điệu hoá về chuyển đổi số bằng một góc nhìn trần trụi hiếm thấy. Bằng kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp của mình, Lindsay đã vạch ra những hướng dẫn cốt lõi cho thành công của hoạt động có tính cách mạng với doanh nghiệp này (chuyển đổi số) bằng cách giải thích logic và nội dung được cấu trúc chặt chẽ.” Paul Hoskins, Chủ tịch, Precedent “Cuốn sách này là kim chỉ nam về Chuyển đổi số. Lindsay Herbert đã xuất sắc phác thảo và trả lời rất nhiều câu hỏi phát sinh từ quá trình Chuyển đổi số, cho cả lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia tư vấn. Đối với công nghệ số, chúng ta cần đặt câu hỏi cho tất cả mọi thứ và tìm kiếm câu trả lời… thật may mắn khi phần lớn câu trả lời đều có ở đây.” Peter Abraham, Đồng sáng lập, Crank “Lần đầu tiên có một cuốn sách với đầy chỉ dẫn khách quan và giàu tính thực tiễn cho hoạt động chuyển đổi số của tổ chức. Lindsay đã xuất sắc trong việc thu thập một khối lượng lớn phân tích có cơ sở thực tiễn kèm theo lộ trình cụ thể mà nếu theo đuổi được, doanh nghiệp sẽ thành công. Tôi khuyến khích các nhà lãnh đạo hiện đại nghiêm túc đều nên đọc.” Adam Freeman, Đồng sáng lập, Freeformers “Tôi đã may mắn được làm việc cùng Lindsay và chứng kiến năng lực không còn bàn cãi của cô trong nhiều dự án chuyển đổi số thực tế. Và thông qua những tiêu đề phụ như Thu hẹp khoảng trống, Khám phá, Lặp lại, Sử dụng đòn bẩy và Khuếch tán, cô ấy đã giải thích một cách tuyệt vời lộ trình chuyển đổi số nên có. Một cuốn sách đáng đọc.” Phil Jones, Người sáng lập, Podge Events “Lối tiếp cận mạch lạc của Lindsay với chuyển đổi số đã xóa nhòa những nhầm lẫn và làm sáng tỏ thêm các sính ngữ vô nghĩa về nó. Cô có những gợi ý cực kỳ hữu dụng với mô hình KIẾN TẠO cũng nhiều lời khuyên chân thành sâu sắc như tạm ngừng các chiến dịch PR cho tới khi bạn thật sự đạt được những thay đổi cụ thể. Những hiểu biết Lindsay chia sẻ thật sự có giá trị cho những ai đang đi qua giai đoạn thách thức này.” Eva Appelbaum, Người sáng lập kiêm Đối tác tư vấn, The Arc Group; Trưởng phòng Chuyển đổi kỹ thuật số tại BBC “Lindsay đã chẻ nhỏ những khái niệm đáng sợ về chuyển đổi số mà không làm giảm đi sự phức tạp và khó khăn của hoạt động này. Cô đã nhấn mạnh vào tầm quan trọng cốt lõi của việc thay đổi tư duy – thứ vốn sẽ mang lại thay đổi ngay lập tức nếu đạt được.” Mike Giresi, Giám đốc Truyền thông, Royal Caribbean Cruises “Chuyển đổi doanh nghiệp có thể là một quá trình kinh hoàng, đầy sợ hãi và áp lực. Cuốn sách này biến định kiến đó thành một quá trình dù kịch tích song đầy hy vọng và trọn vẹn.” Ben Hammersley, Nhà tương lai học “Trong thế giới kinh doanh ngày nay, không có khái niệm nào lại vừa quan trọng vừa mơ hồ và lộn xộn như Chuyển đổi số. Với phong cách sắc sảo và lôi cuốn, Lindsay Herbert làm sáng tỏ một trong các thách thức quan trọng nhất với tương lai của mọi tổ chức. Quả là một bài học nằm lòng với các nhà quản trị.” William Confalonieri, Giám đốc Kỹ thuật số đầu tiên tại Australia Về tác giả: Với vai trò là người phụ trách chuyển đổi số tại IBM, Lindsay Herbert đã trực tiếp chỉ đạo các dự án đổi mới quy mô lớn trên toàn cầu trong mọi lĩnh vực tổ chức. Công việc của cô là phát triển các giải pháp mới tạo ra thị trường mới và tăng cường lợi thế cạnh tranh cho các công ty hàng đầu thế giới. Lindsay Herbert còn là một diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực chuyển đổi số. Cô thường xuyên chia sẻ những hiểu biết về sự tương tác của xã hội với công nghệ số và cách nó tiếp tục xác định lại mọi khía cạnh của doanh nghiệp Mời các bạn đón đọc! Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …