Sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống : Sức Mạnh Của Sự Túng Quẫn + Thành Công Đâu Chỉ Tiền Quyền pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3s8zlmF
1. Review sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống : Sức Mạnh Của Sự Túng Quẫn + Thành Công Đâu Chỉ Tiền Quyền
Sách ebook review Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống : Sức Mạnh Của Sự Túng Quẫn + Thành Công Đâu Chỉ Tiền Quyền file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 278.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống : Sức Mạnh Của Sự Túng Quẫn + Thành Công Đâu Chỉ Tiền Quyền
Sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống : Sức Mạnh Của Sự Túng Quẫn + Thành Công Đâu Chỉ Tiền Quyền Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 7332857292431 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Sống : Sức Mạnh Của Sự Túng Quẫn + Thành Công Đâu Chỉ Tiền Quyền
Sức Mạnh Của Sự Túng Quẫn Daymond là một Shark nổi tiếng trong Shark Tank của Mỹ, nhà sáng lập thương hiệu thời trang đường phố FUBU. Trước khi có được thành công như hiện tại, ông đã từng trải qua rất nhiều khó khăn trong quá khứ, khi gần như chẳng có gì trong tay. Daymond đã sử dụng sức mạnh của sự túng quẫn kể từ khi ông bắt đầu may áo phông và bày bán trên đường phố Queens. Với ngân sách vỏn vẹn 40 đô-la, Daymond phải đưa ra chiến lược vượt trội, độc đáo để có thể quảng bá sản phẩm của mình để rộng rãi mọi người. May mắn thay, chính sự túng quẫn đã tạo ra sự đổi mới, vì vậy, ông ấp ủ một ý tưởng cho chiến dịch sáng tạo mà cuối cùng đã đưa thương hiệu FUBU trở thành hiện tượng toàn cầu trị giá 6 tỷ đô-la. Tại đây, Daymond cho thấy ngoài trách nhiệm pháp lý, sức mạnh của sự túng quẫn có thể là lợi thế cạnh tranh lớn nhất của bạn với tư cách là một doanh nhân. Tại sao? Bởi vì bắt đầu kinh doanh từ con số 0 sẽ buộc bạn phải suy nghĩ sáng tạo hơn. Nó buộc bạn phải sử dụng tài nguyên của mình hiệu quả hơn. Nó buộc bạn phải kết nối với khách hàng của mình một cách xác thực nhất có thể. Nó buộc bạn phải thành thật với chính mình, tập trung vào mục tiêu và đưa ra những giải pháp sáng tạo để có thể tạo ra một dấu ấn đầy ý nghĩa. Thành Công Đâu Chỉ Tiền Quyền Thước đo thứ 3 để định nghĩa lại thành công trong tương lai Theo thời gian, khái niệm về sự thành công trong xã hội đã thu hẹp lại chỉ còn liên quan đến tiền bạc và quyền lực. Ở điểm này, sự thành công, tiền bạc và quyền lực đã thực sự trở nên đồng nhất trong tâm trí của nhiều người. Ý tưởng về sự thành công này có thể hiệu quả trong thời gian ngắn, nhưng về lâu về dài, nó sẽ giống như việc bạn có thể giữ thăng bằng trên một chiếc ghế có hai chân trong một khoảng thời gian, nhưng cuối cùng vẫn sẽ ngã nhào. Và hiện tượng những người rất thành công bị lật đổ đang xuất hiện ngày càng nhiều. Cách chúng ta từng định nghĩa về sự thành công là không đủ. Nó không còn bền vững đối với loài người hoặc xã hội này nữa. Để sống cuộc đời mà chúng ta thực sự mong muốn, chúng ta cần một thước đo thứ ba của sự thành công, vượt ra ngoài hai thước đo là tiền bạc và quyền lực, nó sẽ baogồm bốn yếu tố chính: hạnh phúc (well-being), sự thông thái (wisdom), sự kỳ diệu (wonder) và cho đi (giving). Mời các bạn đón đọc!