Sách Combo sách truyền thông marketing: Xu Hướng Thương Hiệu Thời Đại 4.0 + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng (Sách kinh tế) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/31W6pCB
1. Review sách Combo sách truyền thông marketing: Xu Hướng Thương Hiệu Thời Đại 4.0 + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng (Sách kinh tế)
Sách ebook review Combo sách truyền thông marketing: Xu Hướng Thương Hiệu Thời Đại 4.0 + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng (Sách kinh tế) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 222.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo sách truyền thông marketing: Xu Hướng Thương Hiệu Thời Đại 4.0 + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng (Sách kinh tế)
Sách Combo sách truyền thông marketing: Xu Hướng Thương Hiệu Thời Đại 4.0 + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng (Sách kinh tế) , Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa mềm SKU 1948173213638 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Combo sách truyền thông marketing: Xu Hướng Thương Hiệu Thời Đại 4.0 + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng (Sách kinh tế)
Combo sách truyền thông marketing: Xu Hướng Thương Hiệu Thời Đại 4.0 + Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng (Sách kinh tế) 1, Xu Hướng Thương Hiệu Thời Đại 4.0 Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại? Chúng ta đã sai sót ở đâu? Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt? Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa? Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu “trên trời”, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang “trò chuyện” với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn. Cuốn sách “Xu hướng phát triển thương hiệu trong thời đại 4.0” của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn – với chi phí tiết kiệm nhất. Và tác phẩm này hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực. Bậc thầy tiếp thị Seth Godin đã khen ngợi tác phẩm: “Đây là một cuốn sách chuyên sâu được xây dựng với mục đích sáng tỏ, tiếp thêm sinh lực và biến đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller đã đưa ra một cách thức cụ thể, chi tiết và hữu ích nhằm thay đổi cách bạn truyền đạt về công việc của mình”. 2, Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng “Tất cả các thủ thuật digital marketing được quảng cáo rộng rãi trong nhiều cuốn sách như SEO, SEM, Inbound marketing, marketing di dộng, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,…rất quan trọng và hiệu quả nhưng chúng chỉ là hoạt động triển khai. Chúng chỉ hỗ trợ bạn trên đường đi, còn nếu bạn không biết mình đang đi đâu thì con đường nào cũng như nhau cả. Vậy nên bản hướng dẫn thực hành digital marketing chính là bản chiến lược mà bạn cần có được trước khi bắt tay vào hành động, nó phải được dựa trên mục tiêu kinh doanh và marketing của doanh nghiệp. Hoặc nói đơn giản hơn: Trước tiên cần định rõ bạn muốn nhắm tới vị trí nào (mục tiêu), sau đó là cần làm gì để đạt được nó (các bước), và cuối cùng bắt đầu triển khai (hành động).”