Sách Combo Sách Thuật Quản Trị Và Bán Hàng : Thuật Lãnh Đạo + Thuật Bán Hàng + Thuật Tổ Chức Hội Họp + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Brian Tracy.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3eR3FN9
1. Review sách Combo Sách Thuật Quản Trị Và Bán Hàng : Thuật Lãnh Đạo + Thuật Bán Hàng + Thuật Tổ Chức Hội Họp + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên
Sách ebook review Combo Sách Thuật Quản Trị Và Bán Hàng : Thuật Lãnh Đạo + Thuật Bán Hàng + Thuật Tổ Chức Hội Họp + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Brian Tracy trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 229.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Thuật Quản Trị Và Bán Hàng : Thuật Lãnh Đạo + Thuật Bán Hàng + Thuật Tổ Chức Hội Họp + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên
Sách Combo Sách Thuật Quản Trị Và Bán Hàng : Thuật Lãnh Đạo + Thuật Bán Hàng + Thuật Tổ Chức Hội Họp + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên Tác giả: Brian Tracy, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 5823975563043.
3. Mô tả sách Combo Sách Thuật Quản Trị Và Bán Hàng : Thuật Lãnh Đạo + Thuật Bán Hàng + Thuật Tổ Chức Hội Họp + Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên
Thuật Lãnh Đạo Không ai sinh ra đã là nhà lãnh đạo. Vậy điều gì đã biến những cá nhân bình thường thành những người truyền cảm hứng và làm tấm gương cho người khác noi theo? Brian Tracy, một diễn giả kiêm chuyên gia về thành công nổi tiếng thế giới đã giúp hàng ngàn người trở thành những nhà lãnh đạo tài năng và giờ đây, trong cuốn sách súc tích và đầy sức thuyết phục này, ông sẽ tiết lộ 21 bí quyết giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba thông qua việc: Khơi gợi niềm tin, sự tự tin và lòng trung thành Thấm nhuần cảm giác về ý nghĩa và mục đích của tổ chức Tác động vào động lực và sự nhiệt tình của nhân viên để khiến họ vui vẻ thực hiện tầm nhìn của bạn. Hãy suy nghĩ một cách có chiến lược – luôn giữ bức tranh lớn trong tâm trí Liên tục tập trung vào tương lai Biến nghịch cảnh thành cơ hội Nắm bắt đúng loại rủi ro Truyền đạt rõ ràng mục tiêu và chiến lược Xây dựng những đội có khả năng chiến thắng cao Khuyến khích những người bình thường làm những điều phi thường Thuật Bán Hàng Tại sao một số nhân viên bán hàng lại dễ kiếm được nhiều tiền hơn, trong thời gian ngắn hơn, từ đó mang về nhiều doanh thu hơn? Tại sao họ thành công hơn, sống sung túc hơn với nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp và sự viên mãn có được từ công việc của mình trong khi đại đa số nhân viên bán hàng đều kém cỏi và không thành công như mong muốn? Trong cuốn sách đầy súc tích và hữu dụng này, với những bí kíp ngắn gọn, bậc thầy về đào tạo bán hàng, Brian Tracy sẽ trao cho bất cứ ai muốn trở thành một trong những nhân viên bán hàng đầu bí quyết đó: Nắm rõ sản phẩm của mình; Phát triển khách hàng tiềm năng; Tạo ra danh tiếng và xây dựng lòng tin; Thấu hiểu 3 bí quyết trong thuyết phục; Chăm sóc khách hàng hậu mã Thuật Tổ Chức Hội Họp “Trong một cuộc họp, bạn có thể tỏa sáng hoặc phá hỏng tất cả. Điều đó tùy thuộc ở bạn, nhưng bạn không thể che giấu được.” Hội họp không phải là hoạt động tốn thời gian. Nếu được quản lý tốt, chúng sẽ là thứ công cụ đầy quyền năng để giải quyết vấn đề, ra quyết định và trao đổi ý kiến – cũng như đạt kết quả nhanh chóng. Dựa trên kinh nghiệm tư vấn cho các công ty hàng đầu trong suốt nhiều năm, tác giả Brian Tracy đã tự mình rút ra được những điều nên làm trong các cuộc họp – và cả những điều không nên. Trong quyển cẩm nang bỏ túi này, ông đã tiết lộ những ý tưởng đơn giản, xác thực để giúp các cuộc họp trở nên ngắn gọn hơn, hiệu quả hơn và thỏa mãn tất cả những ai tham gia, cụ thể như: • Tổ chức các kiểu hội họp khác nhau • Xác định rõ mục tiêu và kết quả mong đợi từ cuộc họp • Lập nội dung chương trình theo danh sách ưu tiên • Bố trí phòng họp sao cho lý tưởng nhất • Khuyến khích trao đổi cởi mở • Thảo luận đúng hướng • Tránh lỗi suy nghĩ bè phái • Tóm tắt các điểm thảo luận và quyết định đã thông qua • Từng bước đạt được sự đồng thuận và nhất trí hành động Thuật Thúc Đẩy Nhân Viên Với tư cách một nhà quản lý, một trong những trách nhiệm quan trọng nhất của bạn là khuyến khích nhân viên dưới quyền nỗ lực hết sức mình trong công việc. Các nhà quản lý biết cách tạo ra những môi trường tích cực, khuyến khích khen thưởng sẽ làm giảm tỉ lệ vắng mặt và thay đổi nhân sự đồng thời tăng đáng kể năng suất và chất lượng công việc. Với kinh nghiệm của bản thân, Brian Tracy sẽ cung cấp cho độc giả 21 bí kíp súc tích, mạnh mẽ và vô cùng hiệu quả để gia tăng hiệu suất của bất kì cá nhân hoặc nhóm làm việc nào gồm: Đảm bảo rằng nhân viên luôn muốn đến nơi làm việc và đam mê với công việc của họ. Thử thách họ bằng các nhiệm vụ và để họ được toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ đó. Đáp ứng nhu cầu của họ để họ cảm thấy vừa độc lập trong công việc vừa là một phần của tổng thể lớn hơn. Giảm thiểu nỗi sợ hãi thất bại và gia tăng ham muốn thử sức ở mỗi nhân viên. – Loại bỏ những trở ngại khiến nhân viên còn chần chừ. Cung cấp các thông tin phản hồi thường xuyên mà họ cần để thành công. Mời các bạn đón đọc!