Combo Sách Tạo Dựng Thương Hiệu : 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu + Đảo Ngược + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Sách Combo Sách Tạo Dựng Thương Hiệu : 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu + Đảo Ngược + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2RdwsDo

1. Review sách Combo Sách Tạo Dựng Thương Hiệu : 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu + Đảo Ngược + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Sách ebook review Combo Sách Tạo Dựng Thương Hiệu : 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu + Đảo Ngược + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 421.120 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Tạo Dựng Thương Hiệu : 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu + Đảo Ngược + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Sách Combo Sách Tạo Dựng Thương Hiệu : 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu + Đảo Ngược + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 3977759316195 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo Sách Tạo Dựng Thương Hiệu : 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu + Đảo Ngược + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu  Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy luật bất biến trong Xây dựng thương hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. “Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu – một thương hiệu thực sự”. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó. Đảo Ngược “Marty Neumeier là một bậc thầy kể chuyện, khiến cho cuốn sách này trở nên thú vị khi đọc. Về cơ bản, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi trong thập kỷ qua. Marty không hề nản chí trước những khó khăn trong việc thích ứng với sự thay đổi này.”(Tiến sĩ Kit Yarrow, chuyên gia phân tích tâm lý người tiêu dùng, tác giả cuốn sách “Decoding the customer mind”) Tiến sâu vào một sự thật mới mẻ: các công ty không tạo ra thương hiệu, khách hàng mới làm điều đó.” (Robert Jones, chiến lược gia tại công ty Wolff Olins và giáo sư tại Đại học Đông Angla, Anh Quốc). Trở nên thông minh: Hãy đọc cuốn sách “Đảo Ngược” và tìm hiểu xem tại sao khách hàng muốn tiếp quản thương hiệu của bạn và làm thế nào để giúp họ làm điều đó.” (Greg Petroff, Giám đốc điều hành tại GE Digital) Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới?  Trong Những sai lầm đắt giá trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.  “Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!” – Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút) Mời các bạn đón đọc!