Sách Combo Sách Must-have Dành Cho Marketer: Những Bộ Lạc – Marketing Thống Lĩnh Người Dùng + Marketing Truyền Miệng + Kế Hoạch Marketing Trên 1 Trang Giấy pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3dBPLhl
1. Review sách Combo Sách Must-have Dành Cho Marketer: Những Bộ Lạc – Marketing Thống Lĩnh Người Dùng + Marketing Truyền Miệng + Kế Hoạch Marketing Trên 1 Trang Giấy
Sách ebook review Combo Sách Must-have Dành Cho Marketer: Những Bộ Lạc – Marketing Thống Lĩnh Người Dùng + Marketing Truyền Miệng + Kế Hoạch Marketing Trên 1 Trang Giấy file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 294.950 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Must-have Dành Cho Marketer: Những Bộ Lạc – Marketing Thống Lĩnh Người Dùng + Marketing Truyền Miệng + Kế Hoạch Marketing Trên 1 Trang Giấy
Sách Combo Sách Must-have Dành Cho Marketer: Những Bộ Lạc – Marketing Thống Lĩnh Người Dùng + Marketing Truyền Miệng + Kế Hoạch Marketing Trên 1 Trang Giấy , Công ty phát hành Alpha Books SKU 3332701607064 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo Sách Must-have Dành Cho Marketer: Những Bộ Lạc – Marketing Thống Lĩnh Người Dùng + Marketing Truyền Miệng + Kế Hoạch Marketing Trên 1 Trang Giấy
TRIBES – NHỮNG BỘ LẠC: MARKETING THỐNG LĨNH NGƯỜI DÙNG Kể từ lần xuất bản đầu tiên cách đây gần một thập kỷ, Những Bộ Lạc với tầm nhìn xa của Seth Godin đã giúp hàng chục nghìn nhà lãnh đạo tập trung được một bộ lạc trung thành. Nếu bạn cần tập hợp nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư, người có cùng sở thích…, cuốn sách này sẽ giúp bạn. Bản chất của con người là luôn tìm kiếm các bộ lạc, có thể là tôn giáo, dân tộc, kinh tế, chính trị hoặc thậm chí là âm nhạc. Hiện nay, Internet không chỉ giúp loại bỏ các rào cản về địa lý, chi phí và thời gian, mà còn cung cấp công cụ cho bất cứ ai muốn tạo nên sự khác biệt. Với cách kể chuyện dí dỏm đặc trưng, Godin trình bày ba bước để xây dựng một bộ lạc: mong muốn thay đổi mọi thứ, khả năng kết nối một bộ lạc và sẵn sàng lãnh đạo. Nếu bạn nghĩ mình không có khả năng lãnh đạo, thì Những Bộ Lạc sẽ khiến bạn nghĩ lại, rằng khả năng này luôn ở trong tầm tay bạn. Lãnh đạo không dễ, nhưng nó dễ hơn bạn nghĩ! MARKETING TRUYỀN MIỆNG Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại? Trong cuốn sách này, chuyên gia Marketing Truyền miệng Andy Sernovitz sẽ hướng dẫn cách bạn xây dựng một đội ngũ khách hàng trung thành, cuồng nhiệt; những người tình nguyện quảng cáo không công cho bạn. Cuốn sách rất cụ thể: bạn phải bắt đầu từ đâu; bạn sẽ làm gì, và làm thế nào để đạt được mục tiêu. Hãy học cách sử dụng Marketing Truyền miệng để không ngừng gia tăng lợi nhuận, giảm chỉ phí marketing, và làm cho khách hàng của bạn hài lòng. KẾ HOẠCH MARKETING TRÊN MỘT – TRANG – GIẤY “Nếu gánh xiếc đang tới thị trấn và bạn vẽ một tấm biển ghi “Gánh xiếc sẽ biểu diễn tối thứ Bảy”, đó là quảng cáo (advertising). Nếu bạn đặt một tấm biển trên lưng con voi và cưỡi nó đi trong thị trấn, đó là yếu tố thúc đẩy bán hàng (promotion). Nếu chú voi đó đi ngang vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity). Và nếu bạn khiến cho thị trường cười về nó, đó là quan hệ công chúng (PR). Nếu người dân của thị trấn tới rạp, bạn đưa họ đi tham quan các phòng giải trí, giới thiệu sự vui nhộn ở đây khi họ tiêu tiền trong các phòng xiếc đó, trả lời những câu hỏi và sau cùng họ bỏ tiền tới rạp, đó là bán hàng (sales). Và nếu như bạn lên kế hoạch cho mọi thứ, đó là chiến lược marketing. ”Đây là cách Allan Dib định nghĩa về Marketing, đơn giản như 9 ô vuông xếp thành ba hàng mà ông gọi là kế hoạch Marketing trên một-trang-giấy – thứ đã, đang và sẽ thay đổi số phận của hàng triệu doanh nghiệp.