Sách Combo Sách : Marketing Theo Phong Cách Sao Kim + Kinh Tế Học Dành Cho Doanh Nhân pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: nhieu tac gia.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3uk6XhU
1. Review sách Combo Sách : Marketing Theo Phong Cách Sao Kim + Kinh Tế Học Dành Cho Doanh Nhân
Sách ebook review Combo Sách : Marketing Theo Phong Cách Sao Kim + Kinh Tế Học Dành Cho Doanh Nhân file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 318.660 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách : Marketing Theo Phong Cách Sao Kim + Kinh Tế Học Dành Cho Doanh Nhân
Sách Combo Sách : Marketing Theo Phong Cách Sao Kim + Kinh Tế Học Dành Cho Doanh Nhân Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 6771500048682 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.
3. Mô tả sách Combo Sách : Marketing Theo Phong Cách Sao Kim + Kinh Tế Học Dành Cho Doanh Nhân
Marketing Theo Phong Cách Sao Kim Marketing theo phong cách sao Kim là đầu sách, công trình nghiên cứu chuyên sâu nhất về khai thác tính nữ trong mỗi khách hàng tiềm năng của chúng ta. Những hiểu biết, đúc kết của tác giả giúp độc giả có được tầm nhìn của một chiếc máy bay trực thăng, để nắm được những giá trị tổng thể về khách hàng của mình trên hành tinh sao Kim. Để sự khôn khéo của các nhà tiếp thị ngày càng rộng lớn và sâu sắc hơn. Cuốn sách Marketing theo phong cách sao Kim chứa đựng những quan điểm của Hemawan Kartajaya được tóm lược trong 18 nguyên tắc chỉ dẫn về marketing theo phong cách “sao Kim” – một mô hình sẽ đưa thương hiệu và công ty của bạn lên đỉnh thành công. Các nguyên tắc trong mô hình này là điều cốt lõi của phần lớn các khái niệm tiếp thị tiên tiến xuất hiện trong vòng 3 năm gần đây do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, đặc biệt là Internet. Trái Đất đang dần biến thành sao Kim. Sự tiến bộ của công nghệ thông tin, thay vào việc biến những cư dân Trái đất thành những con người Rô-bốt, đang làm họ trở thành những con người có đạo đức và tình cảm hơn giống như những cư dân Sao Kim. Khi John Gray viết rằng “đàn ông đến từ Sao Hỏa và đàn bà đến từ Sao Kim “, ông nói về việc đàn ông đã đi từ Sao Hỏa đến Sao Kim để tìm đàn bà. Sau đó họ đã cũng nhau đi tới trái đất, nơi mà những mâu thuẫn đã làm thay đổi cuộc sống của cả hai. Với những thành tựu công nghệ thông tin hiện nay, đàn ông và đàn bà lại như quay về Sao Kim. Họ đang sống trong một thế giới đầy tương tác và cảm xúc. Nơi mà đàn ông sống theo các quy luật của đàn bà. Nơi mà những ” chỉ số cảm xúc” được đề cao hơn rất nhiều những ” chỉ số thông minh “. Nơi mà bán cầu não phải thống trị bán cầu não trái. Nơi mà ” cảm xúc ” quan trọng hơn ” lý trí ” . Nơi mà lợi thế cạnh tranh của một công ty được quyết định từ những lợi ích ” cảm xúc” Trái đất đang dần dần trở thành Sao Kim, vì vậy cách tiếp cận, những mô hình và chiến lược kinh doanh và cả những cách thức trước đây đã từng là giải pháp hiệu quả đã trở nên lỗi thời, không thích hợp. Một hệ thống những phương thức tiếp cận và chiến lược mới đã hình thành có khả năng dự đoán được sự sôi động của môi trường kinh doanh và đáp ứng được nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng từ Sao Kim. Marketing theo phong cách sao Kim – Một cuốn sách thú vị về Marketing mà bạn không nên bỏ lỡ. Kinh Tế Học Dành Cho Doanh Nhân Kinh tế học là kiến thức không thể thiếu đối với các doanh nhân vì nó bàn đến những vấn đề mà họ phải đối mặt hàng ngày: sản xuất cái gì, bằng cách nào, với chi phí bao nhiêu, làm sao để tận dụng tốt nhất nguồn lực (thời gian, vốn, lao động) và mang đến giá trị gì cho thị trường. Vậy thì tại sao các doanh nhân lại cho rằng lý thuyết kinh tế chỉ bóng bẩy mà không thực tiễn? Có lẽ lý do là phần lớn sách kinh tế thường bí ẩn, khó hiểu và không được viết từ góc nhìn cùa một nhà quản lý kinh doanh. Trong Kinh tế học dành cho doanh nhân, Giáo Sư Shlomo Maital sẽ nói về kinh tế học một cách vô cùng giản dị. Ông cho rằng mọi quyết định chỉ xoay quanh hai câu hỏi: Nó đáng giá bao nhiêu? và Tôi phải từ bỏ gì để có nó? Nhưng để trả lời được, chúng ta sẽ phải tìm ra và duy trì thể cân bằng của “tam giác lợi nhuận” – chi phí, giá cả và giá trị. Đây là cuốn sách “PHẢI ĐỌC” đối với mọi nhà điều hành, những người cần bộ công cụ ra quyết định đơn giản, hiệu quả, đem lại cho họ lợi thế trong nền kinh tế toàn cầu đầy cạnh tranh ngày nay. “Một cuốn sách thiên tài về Kinh tế học dành cho các doanh nhân, dù bạn là chủ doanh nghiệp, nhà quản lý cấp cao hay một người khởi nghiệp. Với ngôn từ sắc sảo, uyên thâm mà gần gũi cuốn hút, cuốn giáo trình của trường Quản trị Kinh doanh hàng đầu thể giới, trường Sloan thuộc Học Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) này chắc chắn sẽ làm thay đổi bạn và doanh nghiệp của bạn một cách vượt bậc.” – Trần Lương Sơn, Tổng Giám đốc Vietsoftware, Thạc sĩ Quản trị công nghệ – SM, MIT Sloan School of Management Mời các bạn đón đọc!