Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng + Con Bò Tía

Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng + Con Bò Tía pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2Q0PsEF

1. Review sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng + Con Bò Tía

Sách ebook review Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng + Con Bò Tía file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 256.620 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng + Con Bò Tía

Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng + Con Bò Tía Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 3097737828882 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng + Con Bò Tía

Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại? Trong cuốn sách này, chuyên gia Marketing Truyền miệng Andy Sernovitz sẽ hướng dẫn cách bạn xây dựng một đội ngũ khách hàng trung thành, cuồng nhiệt; những người tình nguyện quảng cáo không công cho bạn. Cuốn sách rất cụ thể: bạn phải bắt đầu từ đâu; bạn sẽ làm gì, và làm thế nào để đạt được mục tiêu. Hãy học cách sử dụng Marketing Truyền miệng để không ngừng gia tăng lợi nhuận, giảm chỉ phí marketing, và làm cho khách hàng của bạn hài lòng. Con Bò Tía  Vài năm truớc đây, khi lái xe cùng gia đình đi qua nước Pháp, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi cảnh tượng hàng trăm con bò đang gặm cỏ trên những đồng cỏ đẹp tựa như tranh ngay cạnh đường cao tốc. Cách từ vài chục cây số, chúng tôi đã dán mắt ra của sổ, kinh ngạc trước cảnh đẹp đang hiện ra. Nhưng chỉ 20 phút sau, chúng tôi bắt đầu không quan tâm đến đàn bò nữa, con này cũng giống con kia, và cảnh tuợng đầy ngạc nhiên lúc truớc bỗng trở nên hết sức bình thường. Tệ hơn là còn nhàm chán nữa. Đàn bò, sau khi bạn ngắm nhìn chốc lát đã trở nên kém thu hút. Chúng có thể đẹp đẽ, hoàn hảo, có những đặc tính vượt trội hay trông thật lung linh dưới ánh nắng nhưng vẫn vô cùng tẻ nhạt. Do vậy; một con bò tía lúc này sẽ trở nên thú vị (dù chỉ tạm thời trong chốc lát). Bản chất của con bò tía là nó tạo ra sự độc đáo. Trên thực tế, nếu từ “độc đáo” (remarkable) cũng bắt đầu bằng chữ P thì tôi đã có thể bỏ qua đám bò giống hệt nhau, nhưng biết làm sao đuợc? Và cuốn sách này đề cập đến bản chất, lý do và cách để trở nên độc đáo. Mời các bạn đón đọc!