Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm + Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo + Learn Branding-Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: David Ogilvy, Don Norman, Laura Busche.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3xENpr2
1. Review sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm + Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo + Learn Branding-Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn
Sách ebook review Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm + Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo + Learn Branding-Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: David Ogilvy, Don Norman, Laura Busche trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 503.840 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm + Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo + Learn Branding-Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn
Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm + Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo + Learn Branding-Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn Tác giả: David Ogilvy, Don Norman, Laura Busche, Công ty phát hành Alphabooks Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 7943287383882.
3. Mô tả sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm + Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo + Learn Branding-Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn
Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm Tất cả chúng ta đều là nhà thiết kế! Dù không theo nghề thiết kế chuyên nghiệp, hằng ngày, chúng ta vẫn phải tự thiết kế cuộc sống, sắp xếp chỗ ở hay tổ chức cách làm việc khoa học. Vì thế, cuốn sách tuyệt vời này không chỉ dành cho các nhà thiết kế, các chuyên gia kỹ thuật mà phù hợp với tất cả mọi người. Cuốn sách giúp độc giả trở thành các nhà quan sát sắc sảo trước những thiết kế kém cỏi và ngớ ngẩn đang gây ra rắc rối cho cuộc sống của con người, đặc biệt là những sản phẩm liên quan tới công nghệ hiện đại. Don Norman sẽ khiến bạn phải gật gù tâm đắc khi phân tích thiết kế của các vật dụng thường ngày, từ bồn rửa tay, cánh cửa, ghế ngồi cho tới điện thoại hay giao diện phần mềm. Không chỉ vậy, Norman còn chỉ ra các nguyên tắc dựa trên tâm lý học nhận thức để thiết kế mọi thứ đúng đắn, khoa học. Bộ đôi này đã trở thành công cụ đầy sức mạnh để khiến cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị, thoải mái và nhiều niềm vui hơn. Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Quảng Cáo Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại – David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không bán được hàng là quảng cáo vô giá trị. Ông không thích lối quảng cáo màu mè mà mơ hồ, không thích dùng những thuật ngữ xa lạ với đời sống thường nhật của người tiêu dùng, và không tham gia vào các giải thưởng sáng tạo, bởi giành chiến thắng trong các cuộc thi đó, với ông, lại có thể là điều đáng xấu hổ. Tuy được viết từ những năm 1960, nhưng những lời khuyên thông thái, sắc sảo và đầy khích lệ của Ogilvy vẫn giữ được giá trị qua thử thách của thời gian và đã trở thành những chuẩn mực trong ngành. Cuốn sách làm thay đổi quan niệm của công chúng đối với ngành quảng cáo, quan niệm của những người trong ngành về chính bản thân họ, và quan niệm của những ai sắp bước chân vào lĩnh vực này. Về David Mackenzie Ogilvy: David Mackenzie Ogilvy là người gốc Scotland, từng theo học ở trường Oxford nhưng bị đuổi học. Sau đó ông trải qua rất nhiều nghề khác nhau như làm đầu bếp ở một khách sạn ở Paris, người chào hàng tận nhà, công nhân xã hội ở các khu ổ chuột ở Edinburgh, trợ lý nghiên cứu cho Tiến sĩ Gallup, thậm chí còn làm nông dân trồng thuốc là ở Pennsylvania. Về sau ông thành lập hãng quảng cáo Ogilvy, Benson & Mather và chỉ trong một thời gian ngắn ông đã đưa hãng này trở thành một trong những hãng quảng cáo lớn và uy tín nhất nước Mỹ. Ông được giới quảng cáo kính cẩn gọi là “cha đẻ của nền quảng cáo hiện đại.” Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn Khi những nhóm khởi nghiệp mới thành lập bắt đầu học về phương pháp luận Khởi nghiệp Tinh gọn, họ thường hỏi tôi bao giờ thời gian thử nghiệm sẽ kết thúc để họ có thể tiến hành xây dựng “sản phẩm thật sự”. Tôi phải nói cho họ nghe rằng không có thứ gì gọi là sản phẩm cuối cùng cả Mời các bạn đón đọc!