Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3xHM5Ub
1. Review sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao
Sách ebook review Combo Sách Marketing – Bán Hàng : The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 227.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao
Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 8496534720477 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.
3. Mô tả sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng + Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao
The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng Thành công thuyết phục người khác thực hiện hành động cụ thể là một kỹ năng thiết yếu trong cả kinh doanh lẫn đời sống hàng ngày. Trong The Small BIG, Steve J. Martin, Noah J. Golstein và Robert B. Cialdini đã xác định hơn 50 cách thay đổi nhỏ “Ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. Chỉ cần thêm cụm từ “phần lớn mọi người trong mã bưu điện của bạn phải trả thuế đúng hạn” dẫn đến việc chính phủ Anh leo thang tốc độ thu thuế quá hạn từ 57% lên 86%. Chi phí của sự thay đổi là thực tế bằng không và mức tăng ròng là 270 triệu bảng mỗi năm. Đây là một ứng dụng của nguyên tắc chứng minh xã hội, và chương cung cấp lời khuyên rõ ràng cho bất cứ ai tìm kiếm để thu thập trên tiền nợ. Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn. Có rất nhiều câu chuyện và bài học tuyệt vời hơn nữa mà bất kỳ ai quan tâm đến việc thương lượng theo cách của họ để có thực sự nợ chính mình và khách hàng của họ để đọc The Small BIG. Nó chắc chắn sẽ chỉ ra một số cách nhỏ để bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong sự thành công của các cuộc đàm phán của bạn. Được đánh giá là “một thành tựu” – theo tác giả bán chạy nhất New York Times, cuốn sách sẽ cho bạn biết: Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả. Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ. “Nếu đã từng đấu tranh hòng tìm cách cách thay đổi niềm tin hay hành vi của người khác, cuốn sách này mang lại hy vọng cho bạn. The Small BIG cung cấp những kiến thức khoa học mới nhất cùng những hiểu biết thực tế đến từ các chuyên gia hàng đầu của ngành khoa học thuyết phục. Bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo ảnh hưởng lên người khác chắc chắn sẽ tìm đọc cuốn sách đáng vinh danh này.” – Adam Grant, giáo sư Trường Kinh doanh Wharton và tác giả cuốn sách bán chạy Give and Take “Nếu có bao giờ từng nghi ngờ việc chỉ cần đến một thay đổi NHỎ đã có thể tạo ra thay đổi TO LỚN, cuốn sách sâu xa và xuất sắc này sẽ thay đổi cách tư duy của bạn.” – Dan Ariely, giáo sư trường Duke và tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như Phi lý trí, Bản chất của dối trá. Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao “Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.” Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles “Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!” Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents “Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.” Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table Mời các bạn đón đọc!