Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Solution Selling – Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Get Clients Now! – Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Tái Bản 2020) + This Is Marketing – Thế Mới Là Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều tác giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nDdx10
1. Review sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Solution Selling – Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Get Clients Now! – Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Tái Bản 2020) + This Is Marketing – Thế Mới Là Marketing
Sách ebook review Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Solution Selling – Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Get Clients Now! – Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Tái Bản 2020) + This Is Marketing – Thế Mới Là Marketing file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều tác giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 483.160 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Solution Selling – Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Get Clients Now! – Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Tái Bản 2020) + This Is Marketing – Thế Mới Là Marketing
Sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Solution Selling – Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Get Clients Now! – Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Tái Bản 2020) + This Is Marketing – Thế Mới Là Marketing Tác giả: Nhiều tác giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 5663858298521 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.
3. Mô tả sách Combo Sách Marketing – Bán Hàng : Solution Selling – Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Get Clients Now! – Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Tái Bản 2020) + This Is Marketing – Thế Mới Là Marketing
Solution Selling – Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp Hầu hết doanh nghiệp và người bán hàng đều mở đầu bằng những đặc tính của sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp. Và người tiêu dùng đã, đang và sẽ tiếp tục bị “những đặc tính” này làm cho chán nản, bối rối rồi rơi vào trạng thái phản kháng. Chúng ta có thể giải quyết vấn đề này theo cách có lợi cho mình. Nếu muốn tạo sự khác biệt cho bản thân, sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp, bạn phải học cách trở nên khác biệt trong phương thức bán hàng. Mục đích chính của Solution Selling là giúp bạn có được sự khác biệt đó. Cuốn sách dành cho những người muốn thay đổi, táo bạo, có tầm nhìn, cho các nhà điều hành và nhân viên bán hàng, những người hiểu rằng mối quan tâm của bản thân và của doanh nghiệp phải phù hợp với mối quan tâm của người mua – phải tạo ra người mua. Cuốn sách dành cho những ai muốn học hỏi phương thức Solution Selling và muốn bước chân vào những “sàn đấu” rộng lớn hơn của thương trường với vinh dự là người tạo ra quyền lực cho khách hàng. Get Clients Now! – Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng (Tái Bản 2020) Nếu mục tiêu của bạn là tăng số lượng khách hàng thì Biến bất kỳ ai thành khách hàng chính là cuốn sách dành cho bạn. Tập trung hướng vào hàng loạt thủ thuật, công cụ và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp với mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, cuốn sách hữu ích này mang đến cho bạn một chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm để khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ chân khách hàng mới với số lượng lớn hơn rất nhiều những gì bạn từng mong ước! Bạn sẽ biết cách: Lựa chọn chiến thuật marketing phù hợp với hoàn cảnh và tính cách Xác định những sai sót trong hoạt động marketing và cách khắc phục Sử dụng các chiến thuật marketing qua Internet – mạng xã hội trực tuyến Thay thế những phương pháp marketing rời rạc, thiếu hiệu quả bằng các chiến lược marketing mới thông qua các mối quan hệ mang lại hiệu quả cao. Tập trung vào những kỹ thuật tuyệt vời giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, sức ỳ tâm lý, sự trì hoãn đang cản trở bạn hành động hiệu quả, Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng sẽ giúp lượng khách hàng của bạn tăng theo cấp số nhân và lợi nhuận tăng vọt! Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO. Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu. Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu. Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành. Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả. Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng… Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó! Mời các bạn đón đọc!